vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Một vài mẹo đặt vé máy bay giá rẻ chỉ người “sành” mới biết

Việc “canh me” đặt vé máy bay giá rẻ từ chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đã gần như quen thuộc với nhiều người, nhất là những người có sở thích du lịch. Tuy vậy, với những “tín đồ hàng không” khi việc đặt vé máy bay giá rẻ bằng một số mẹo nhỏ thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

Hãy chủ động đăng ký để nhận thông tin từ các hãng hàng không

huong-dan-mua-ve-may-bay-gia-re-min

Đừng ngại việc đăng ký thông tin để nhận được các chương trình ưu đãi từ hãng

Các bạn có thể căn cứ vào sở thích, khả năng tài chính của mình cũng như nhu cầu cá nhân… để chọn đăng ký làm khách hàng thân thiết với một hãng hàng không mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Việc đăng ký thẻ hội viên, nhận dặm bay tích lũy hay nhận mọi thông tin về các chương trình ưu đãi của hãng… chính là những đặc quyền mà không phải ai cũng có được giúp bạn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ một cách dễ dàng.

Bạn có biết rằng, đã có không ít khách hàng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines khi đạt được số điểm hoặc dặm bay tích lũy theo quy định đã nhận được các chuyến bay miễn phí và nâng cấp dịch vụ 1 cách đáng kể.

Chủ động về hành trình và sẵn sàng thay đổi lịch bay (nếu có thể)

Việc chủ động về lịch trình và có thể thay đổi lịch trình dựa trên sự biến động về giá vé máy bay trong các ngày cụ thể cũng chính là một biện pháp hiệu quả giúp các bạn có thể book vé vào những ngày giá rẻ và tránh được ngày có vé giá cao.

Theo đó, nếu việc bay muộn hơn 1 ngày hoặc bay sớm trước 1 ngày có thể giúp bạn tiết kiệm khoản tiền giá vé không nhỏ mà việc này lại không hề ảnh hưởng gì đến lịch trình hay công việc của bạn thì chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho bản thân mình rồi chứ?

Chủ động theo dõi những biến động về giá vé máy bay

doi-ngay-bay-neu-co-the-min

Việc theo dõi mọi biến động về giá của các hãng hàng không giúp bạn chủ động đặt được vé giá tốt

Việc theo dõi những biến động về giá vé máy bay tại một website cụ thể giúp bạn đánh giá khả năng cạnh tranh về giá bằng cách xem xét các ngày thay thế, khởi hành từ các sân bay gần đó và tham khảo biểu đồ định giá. Từ đó bạn có thể chủ động đưa ra cho mình sự chọn lựa tối ưu nhất về giá.

Có thể cân nhắc chọn lựa các gói du lịch phù hợp

Các tín đồ du lịch chuyên nghiệp cũng thường khuyến khích các bạn có thể tham khảo thông tin và chọn lựa đặt cho mình các gói du lịch phù hợp. Bởi với những gói này bạn có thể chi trả rẻ hơn rất nhiều khi đặt đầy đủ dịch vụ về chuyến bay, chỗ ở, đưa đón từ sân bay... Mặt khác, việc chi trả cho 1 chuyến du lịch theo combo như vậy sẽ có giá thấp hơn một chuyến bay thông thường. Ngoài ra, chuẩn bị cho nhu cầu du lịch của bạn ở cùng một nơi có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Trên đây là một vào mẹo nhỉ từ các tín đồ du lịch thực thụ đưa ra nhằm giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ trên mọi hành trình. Tuy nhiên, nếu bạn không rành về công nghệ hoặc quá bận rộn không có thời gian để theo dõi và tìm kiếm thông tin, thì có thể liên hệ trực tiếp đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ mọi thông tin cần thiết.

 

 

T.Ba, 04/04/2023 15:18

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403