vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lịch trình khám phá Thuỵ Sĩ lý tưởng cho chuyến vi vu những ngày tháng 8

Nếu bạn muốn đổi gió cho hành trình vi vu tháng 8 của mình bằng hành trình đến một nơi xa thì đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp chính là điểm dừng chân lý tưởng. Lưu ngay lịch trình khám phá đất nước xinh đẹp này được ABAY gợi ý ở bài viết dưới đây để có cho mình một hành trình trọn vẹn nhất các bạn nhé!

Thăm phố cổ Basel và thủ đô lịch sử Lucern

pho-co-Basel-min

Phố cổ Basel được biết đến là cửa ngõ của Thụy Sĩ, nơi đây được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc và văn hóa giữa Thụy Sĩ và Đức - một sự giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

Từ Basel các bạn chỉ mất khoảng h30p để di chuyển đến Lucern. Ghé thăm Lucern các bạn sẽ có cảm giác như mình bị thôi miên bởi cảnh vật quá đỗi xinh đẹp và yên bình ở nơi đây. Tham quan thành phố, bạn không thể nào bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn hàng đầu như: nhà ga trung tâm, cầu Chapel, Tượng đài Sư tử (một tác phẩm điêu khắc sâu sắc dành riêng cho Vệ binh Thụy Sĩ đã hy sinh trong cuộc Cách mạng Pháp), khu phố cổ, nhà thờ thánh Leodegar…

3 ngọn núi Pilatus, Titlis và Rigi

Cách Lucern không xa, các bạn có thể tiếp tục hành trình của mình với chuyến khám phá 3 ngọn núi đẹp Pilatus, Titlis và Rigi. Đây đều là những ngọn núi thấp nhưng sở hữu cảnh quan hấp dẫn với cung đường di chuyển khá dễ dàng. Các bạn có thể ghé đây để trải nghiệm thiên nhiên và cảnh quan ngoạn mục của các khu vực xung quanh núi.

Thăm Bern - Thành phố của những chú gấu

thu-do-Bern-min

Sở dĩ Bern được gọi là thành phố của những chú gấu bởi ghé thăm nơi đây các bạn có thể dễ dàng nhận ra biểu tượng gấu có thể được tìm thấy trên khắp nơi trên các bức tranh tường, cờ, vật trang trí.

Old Town of Bern đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới của UNESCO vào năm 1983 vì trung tâm thành phố thời Trung cổ được bảo tồn rất tốt. Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Bern mà các bạn không nên bỏ qua có thể kể đến như: Tháp đồng hồ Zytglogge, ngân hàng Thuỵ Sĩ trong truyền thuyết, nhà của Albert Einstein, các cửa hàng trò chơi điện tử và quán bar dưới lòng đất…

Làng Interlaken- hồ Brienz

lang-Interlaken-min

Du lịch Thụy Sĩ, du khách chắc chắn không thể nào bỏ qua cơ hội ghé thăm hồ Brienz – nơi có cảnh quay trong phim Hạ cánh nơi anh với khung cảnh tươi đẹp, thơ mộng mà chẳng ngôn từ nào có thể tả lại được.

Từ thị trấn Interlaken, bạn di chuyển bằng xe bus/du thuyền (free nếu bạn có Swiss Travel Pass) tới ngôi làng Iseltwald. Làng Iseltwald là một ngôi làng nhỏ yên bình, nằm bên bờ hồ Brienz. Một trong những điểm đến được yêu thích nhất ở đây chính là “Giấc mơ của người thợ săn” – một nhà hàng được thiết kế theo phong cách rừng và núi của Thụy Sĩ. Ngoài ra, nhà thờ St. Peter và Paul cũng là một điểm đến thú vị, nằm bên bờ hồ Brienz thơ mộng với với kiến trúc độc đáo nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Thị trấn Zermatt

thi-tran-Zermatt-min

Zermatt là một thị trấn ở Thuỵ Sĩ, nơi có đỉnh Matterhorn trứ danh. Ngọn núi Matterhorn mang tính biểu tượng là một điểm tham quan các bạn không nên bỏ lỡ ở Zermatt.

Chinh phục đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn cảnh của ngọn núi Matterhorn và những ngọn núi khác ở vùng núi Alps. Zermatt rất nhỏ, nên chỉ cần đi bộ là có thể tham quan hết thị trấn.

Để có chuyến vi vu Thụy Sĩ trọn vẹn, các bạn cũng hãy sớm chuẩn bị cho hành trình của mình bằng cách sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu vé máy bay giá tốt.

 

T.Tư, 19/07/2023 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403