vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những điểm đến tuyệt đẹp của Bavaria (Đức)

Bavaria là điểm đến nổi tiếng dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và bầu không khí cổ kính, lãng mạn. Cùng ABAY khám phá địa danh ấn tượng này qua những điểm dừng chân tham quan đầy hấp dẫn dưới đây bạn nhé.

Lâu đài Neuschwanstein
 
Được mệnh danh là “viên ngọc quý” của vùng Bavaria, từ lâu Neuschwanstein đã là một trong những điểm đến được du khách đặc biệt yêu thích, bởi khi đặt chân đến đây, bạn sẽ tưởng như mình đang lạc bước vào thế giới cổ tích thực sự. Bạn có thể mãn nhãn vẻ đẹp cổ kính của tòa lâu đài, chiêm ngưỡng thung lũng xanh mướt đầy hoa cỏ Hohenschwangau và phóng tầm mắt ra xa với núi rừng hùng vĩ và nên thơ. 
 
lau-dai-neuschwanstein-vung-bavaria
 
Lâu đài Neuschwanstein được mệnh danh là "viên ngọc quý" của vùng Bavaria (Đức)
 
Khám phá vẻ đẹp của các sông hồ nổi tiếng
 
Một trong những lí do làm nên vẻ đẹp đầy thơ mộng cho vùng Bavaria, đó là sắc xanh mát mắt của những sông hồ. Không ồn ào hay náo nhiệt, sông hồ nơi đây vẽ nên cho vùng đất này một khung cảnh yên bình khi vắt ngang qua các thị trấn cổ, góp phần cho cảnh sắc trở nên lãng mạn và tựa như cổ tích. Một số hồ nước nổi tiếng mà bạn nên dành thời gian ghé thăm ở Bavaria như: Hồ Chiemsee, Spitzingsee, Tegernsee…
 
Tham quan các thị trấn cổ
 
Đến với vùng Bavaria nói riêng và các miền đất của nước Đức mà bỏ lỡ chuyến tham quan các thị trấn cổ thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Mỗi thị trấn sẽ có những nét đặc trưng riêng, nhưng tựu chung đều sở hữu vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn mà bạn thường thấy trong những bộ phim cổ tích châu Âu. Có thể kể tới thị trấn Lindau, Garmisch Partenkirchen, Regensburg, Wurzburg…
 
thi-tran-lindau
 
Thị trấn cổ Lindau đầy thơ mộng khi lên đèn
 
Trải nghiệm các cung đường lãng mạn
 
Một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi bạn tới Bavaria, đó là khám phá các cung đường đầy lãng mạn nơi đây. Bầu không khí trong lành, dễ chịu của miền đất ôn đới, kết hợp cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời sẽ tạo nên những buổi trekking không thể mĩ mãn hơn. Với các buổi khám phá cung đường như thế này, phương tiện bạn nên chọn chính là xe đạp để có thể thoải mái, tự do ngắm cảnh và dừng lại chụp ảnh bất cứ khi nào bạn muốn. 
 
Hi vọng rằng với những gợi ý thú vị trên thì các du khách có dự định vi vu vùng Bavaria sắp tới sẽ có một lịch trình hoàn hảo. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đức nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 16/10/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403