vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những công viên giải trí hút khách nhất nước Đức

Nước Đức nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc cổ xưa, những lâu đài tráng lệ nguy nga, những di tích lịch sử ấn tượng. Thế nhưng, nếu bạn muốn tìm ở đây sân chơi để được giải trí hết mình thì nước Đức cũng có rất nhiều lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy. Cùng ABAY điểm danh một số công viên giải trí cực hút khách nhé.

Công viên Phantasialand (Bruhl)

 
cong-vien-phantaisland
 
Phantasialand là thiên đường của những trò chơi mạo hiểm
 
Công viên thu hút khoảng 1,75 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm, sở hữu quy mô hơn 4.000 mét vuông, là thiên đường của những trò chơi mạo hiểm. Không những thế, công viên còn có nhiều lễ hội pháo hoa, ánh sáng hay âm nhạc vô cùng hấp dẫn. Nếu là một tín đồ yêu thích trò cảm giác mạnh hay không khí sôi động, náo nhiệt, đặc biệt là du khách trẻ, thì bạn không nên bỏ qua Phantasialand đâu đấy. 
 

Công viên nước Tropical Island (thành phố Krausnick)

 
Bạn có biết tại Đức có một công viên duy nhất trên thế giới sở hữu khuôn viên nằm gọn trong nhà chứa máy bay chuyên dụng cực lớn không? Đó chính là công viên nước Tropical Islands này đấy. Đây cũng chính là điểm gây ấn tượng khác biệt so với rất nhiều công viên nước khác trên khắp thế giới. Thú vị hơn nữa, mặc dù là công viên nước nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm vào bất kì mùa nào, dù là mùa xuân ấm áp hay mùa đông tuyết phủ. Các dịch vụ và tiện ích nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách.
 

Công viên Ravensburger Spieleland (Meckenbeuren)

 
cong-vien-ravensburger-spieleland
 
Công viên Ravensburger Spieleland phù hợp với mọi đối tượng du khách
 
Là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất ở Đức, công viên có những trò chơi cổ điển nhưng vẫn mang tính hiện đại, đặc biệt là phù hợp cho nhiều đối tượng, độ tuổi, từ người già, thanh niên cho tới trẻ em. Bạn cũng sẽ bị thu hút bởi không gian xanh mướt, trong lành của công viên bởi ở đây trồng rất nhiều cây xanh, hoa cỏ, lại được thiết kế với nhiều chủ đề đa dạng, đủ màu sắc. Vào cuối tuần ở công viên thường có các buổi lễ hội hóa trang, âm nhạc rất hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, đây cũng là công viên có giờ mở cửa tương đối muộn, khoảng 22h00p đêm nên bạn có thể thoải mái vui chơi. 
 

Công viên Belantis

 
Đây được coi là thế giới truyền thuyết khi được thiết kế những trò chơi, mô hình để đưa du khách đến với những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết, huyền thoại mà có thể bạn mới chỉ được đọc qua sách truyện. Đó là thế giới Ai Cập cổ đại, hay Lâu đài Rồng, Robinson trên đảo hoang, thậm chí là cả trải nghiệm cuộc sống cao bồi hay khám phá biển cùng các nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới nữa đấy. Đây thực sự là điểm đến không thể thiếu nếu bạn đi du lịch cùng các bạn nhỏ.
 

Công viên Europa (Rust)

 
cong-vien-europa
 
Công viên Europa là một trong những công viên tốt nhất tại Đức, chỉ đứng sau Disneyland ở Paris 
 
Europa thuộc top những công viên tốt nhất ở Đức, chỉ đứng sau Disneyland ở Paris, đủ để thấy sức hút của điểm đến này như thế nào. Đây cũng là địa chỉ hàng đầu dành cho những nhóm khách đi với gia đình, bởi sự đa dạng, phong phú và đầy màu sắc của thiết kế, trò chơi nơi đây. 
 
Nếu có dịp ghé thăm nước Đức, bạn đừng quên dành thời gian trong lịch trình để trải nghiệm vui chơi tại những công viên giải trí hấp dẫn này nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đức nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 06/09/2023 07:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403