vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa đông này, bạn sẽ chọn du lịch ở quốc gia nào?

Thời tiết giá lạnh của mùa đông dường như khiến mọi người đều bị “lười” đi. Bạn chỉ muốn ủ mình trong chăn ấm ở nhà, nhưng chắc chắn sẽ bỏ lỡ đi nhiều trải nghiệm hay ho đấy. Vậy thì hãy chọn một điểm đến yêu thích nhất, xách vali lên và đi thôi bạn nhé.

Cùng ABAY điểm danh những điểm đến mùa đông tuyệt vời, với những trải nghiệm thật đặc sắc ở nơi đó, mà chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ. 
 
Đến Rejkavik (Iceland) ngắm Bắc cực quang huyền diệu
 
Bắc cực quang là một hiện tượng thiên nhiên vô cùng lý thú. Đây là một loại ánh sáng được sinh ra giữa các nguyên tử mặt trời tương tác với tầng khí quyển trái đất. Bạn thường ngắm nhìn Bắc cực quang với các dải màu theo cường độ từ thấp đến cao, và dải màu phổ biến nhất đó là xanh lam. Iceland được xem là một quốc gia nổi tiếng khi là nơi thường xuyên có sự xuất hiện của Bắc cực quang với chỉ số KP cao. Đặc biệt, quốc gia này có mật độ dân cư thấp, độ ô nhiễm ánh sáng thấp cùng tốc độ gió mạnh, tất cả hội tụ mang đến lợi thế cho quốc gia này là nơi ngắm Bắc cực quang vô cùng tuyệt vời. 
 
bac-cuc-quang-iceland
 
Iceland là điểm đến tuyệt vời nhất cho tour săn Bắc cực quang
 
Hòa mình vào không khí sôi động của các khu chợ Giáng sinh truyền thống tại Đức
 
Nói đến Giáng sinh thì chắc hẳn không thể thiếu hình ảnh của những khu chợ Giáng sinh truyền thống. Mà trong đó, nước Đức nói chung và thủ đô Berlin nói riêng nổi tiếng nhất với những khu chợ Giáng sinh rực rỡ, đầy màu sắc và nhộn nhịp, sẽ khiến cho mùa lễ hội của bạn trở nên hấp dẫn hơn. 
 
Tại Đức, bạn có thể ghé chơi những khu chợ Giáng sinh nổi tiếng nhất như: Chợ Giáng sinh ở cung điện Charlottenburg, Chợ Giáng sinh nhà thờ Cologne, Chợ Giáng sinh ở Tòa thị chính Hamburg, Chợ Giáng sinh Frankfurt…
 
Trở về miền cổ tích – quê hương của ông già Noel – Helsinki (Phần Lan)
 
Cứ mỗi năm vào mùa Giáng sinh, các du khách lại nô nức lên kế hoạch ghé thăm đất nước Phần Lan – nơi được mệnh danh là “quê hương của ông già Noel”. Bạn sẽ như lạc vào miền cổ tích, vào một thiên đường đầy màu sắc và những thứ diệu kì, khi được ghé chơi Làng Giáng sinh Santa Claus, trải nghiệm trượt tuyết Husky Safari, cưỡi tuần lộc, câu cá trên băng… Đây cũng là một trong những điểm ngắm Bắc cực quang khá nổi tiếng đấy bạn ạ. 
 
helsinki-que-huong-ong-gia-noel
 
Phần Lan được mệnh danh là quê hương của ông già Noel
 
Tham gia lễ hội tuyết Sapporo (Nhật Bản)
 
Lễ hội tuyết Sapporo là lễ hội của băng và tuyết, được tổ chức vào đầu tháng 2 thường niên tại thành phố Sapporo, thuộc tỉnh Hokkaido (Nhật Bản). Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc bằng băng và tuyết cực kì độc đáo và hoành tráng. Đây là lễ hội tuyết được mong chờ nhất trong năm, không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn rất được lòng du khách quốc tế. Được biết, hàng năm lễ hội đón khoảng 260 vạn khách trong và ngoài nước đến thăm và tham quan, trải nghiệm. 
 
Mùa đông năm nay, thay vì ở nhà, bạn hãy lên kế hoạch để khám phá một điểm đến yêu thích, để mùa đông lạnh giá trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 11/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403