vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 6 săn vé giá rẻ đi Hải Phòng – Tại sao không?

Những ngày hè ai ai cũng đổ xô săn vé đi Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang hay Phú Quốc? Tại sao bạn lại bỏ quên Hải Phòng nhỉ? Hải Phòng là đất ăn chơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch cực thú vị. Hơn nữa tháng 6 này các hãng hàng không nội địa đang có khá nhiều vé giá rẻ đi Hải Phòng. Đừng bỏ qua thông tin này nhé.

mua-ve-re-di-hai-phong

Săn vé giá rẻ đi Hải Phòng tháng 6/2017

VietJet Air và Vietnam Airlines cùng bán vé giá rẻ đi Hải Phòng

Tin vui dành cho các du khách có ý định đi Hải Phòng, tháng 6 tới đây cả hai hãng hàng không VietJet Air và Vietnam Airlines đều tung vé giá rẻ đi Hải Phòng.

Theo đó ở hành trình bay Đà Nẵng đi Hải Phòng, hãng hàng không VietJet Air tung vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ. Chỉ với 480.000đ bạn đã có trong tay tấm vé máy bay đi Hải Phòng. Vé không chỉ áp dụng cho 1, 2 ngày mà áp dụng cho chuyến bay của rất nhiều ngày trong tháng. Theo dõi bảng giá trên bạn có thể thấy, có những ngày như thứ 7 cũng có vé giá rẻ. Rất tuyệt cho một chuyến du lịch cuối tuần phải không nào?

bang-gia-ve-di-hai-phong-thang-6

Tham khảo vé giá tốt đi Hải Phòng

Cùng với hãng VietJet Air, Vietnam Airlines cũng bán vé giá rẻ cho hành trình này. Mức giá rẻ nhất tìm được là 880.000đ. Thông thường hãng này đưa ra mức giá cực cao, khoảng 1.550.000đ nên giá vé 880.000đ được coi là mức giá cực tiết kiệm cho những ai muốn bay tới Hải Phòng. Lưu ý giá vé 880.000đ này chỉ áp dụng cho chuyến bay duy nhất trong ngày 12/6/2017. Nếu có nhu cầu bay bạn cần đặt vé máy bay Vietnam Airlines ngay kẻo hết vé.

Lưu ý:

- Vé máy bay cập nhật trong bài là giá vé cho hành trình bay 1 chiều, chưa tính tiền phí, thuế.

- Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm hành khách đặt mua vé.

- Truy cập ABAY.vn hoặc gọi 1900 6901 để cập nhật giá vé chi tiết cũng như lịch bay cụ thể.

Ngập chìm trong món ngon Hải Phòng

Hải Phòng vốn nổi tiếng là thành phố hoa phượng đỏ, không chỉ vậy thành phố du lịch này còn nổi tiếng với đủ món ăn ngon, lạ lẫm.

banh-da-cua

Hấp dẫn bánh đa cua Hải Phòng

Đầu tiên phải kể đến món bánh đa cua – đặc sản làm nên "tên tuổi" của nền ẩm thực đất Cảng. Sợi bánh đa có màu nâu đặc trưng, dai dai nên dù có ăn hơi lâu một chút vẫn không bị nát được nấu với cua, bề bề… Chỉ cần nhìn bát bánh đa đã đủ thèm.

Đã đến Hải Phòng nhất định phải thử món lẩu cua - lẩu ở đây mang hương vị không lẫn vào đâu được. Giá lẩu cua chỉ khoảng 150.000đ/người, rẻ hơn khá nhiều điểm du lịch khác. Bạn sẽ thích thú với nước dùng cực kỳ đậm vị, nhiều gạch và thịt cua.

lau-hai-san

Nhất định phải ăn thử hải sản ở Hải Phòng

Thêm nữa vùng đất cảng sẽ chiêu đãi bạn nhiều món hải sản tươi ngon. Được biết có một hàng hải sản nằm trong một con ngõ nhỏ đối diện với Đại học Hàng Hải trên đường Lạch Tray rất được ưa thích. Giá cả sinh viên nhưng chất lượng vẫn không thể chê vào đâu được với các món sơn hảo hải vị như càng cua, hàu, sò đỏ, móng tay, các loại ốc...

banh-my-cay

Bánh mỳ cay thơm nồng chuẩn vị Hải Phòng 

Và chắc chắn đến Hải Phòng là người ta phải đi ăn bánh mì cay, rồi khi về cũng phải mua vài chục bánh về làm quà. Có tới hàng chục cửa hàng bán bánh mỳ cay và hầu như không có sự khác biệt. Bạn có thể mua ở cửa hàng bánh mỳ cay Bà Già 57 Lê Lợi, bánh mì chợ Cột Đèn ngã tư Tô Hiệu… Ngoài ra còn có thạch găng, bánh bèo, giá bể xào, nem cua bể…

Bạn sẽ có một chuyến du lịch ẩm thực cực thú vị ở vùng đất Cảng này đó. Còn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay ngay nhỉ. ABAY.vn sẽ đem đến cho bạn một chuyến đi cực tiết kiệm. 

T.Ba, 30/05/2017 15:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403