vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những thắng cảnh tuyệt vời không thể bỏ qua trong chuyến vi vu Jakarta hè này!

Mùa hè mà có cơ hội ghé chơi thủ đô Jakarta của Indonesia thì nên đi đâu để có một hành trình khám phá đầy ấn tượng nhỉ? Cùng ABAY điểm danh những nơi dừng chân nổi tiếng, hấp dẫn nhất để tham khảo cho chuyến vi vu sắp tới bạn nhé.

Bãi biển Ancol
 
Chuyến du lịch mùa hè chắc chắn không thể thiếu biển xanh cát trắng được phải không bạn? Nếu đặt vé máy bay đi Jakarta, bạn đừng quên dành thời gian để tới bãi biển Ancol – một trong những bãi biển đặc sắc nhất tại Indonesia với vẻ đẹp bình yên và dịu dàng. Bãi biển sở hữu bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh và êm đềm, rất thích hợp với những du khách đang muốn tìm kiếm chốn nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn không khí biển. Nếu du khách muốn tham gia vào các hoạt động vui chơi thì nơi đây cũng có rất nhiều trải nghiệm như lướt ván, lướt sóng và rất nhiều nhà hàng, quán bar hay khu vui chơi nước nữa đấy. 
 
bien-alcol
 
Bãi biển Ancol với bờ cát trắng trải dài và nước biển trong xanh đầy quyến rũ
 
Khu giải trí Ancol Dreamland
 
Những du khách vi vu Jakarta cùng gia đình, đặc biệt lại có trẻ nhỏ đi cùng, thì rất nên cân nhắc điểm đến là khu giải trí Ancol Dreamland – một thiên đường vui chơi đầy màu sắc gồm các công viên giải trí, bãi biển, khu vui chơi với nhiều hoạt động thú vị, hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày “xả hơi” vui vẻ và thú vị.
 
Thủy cung Jakarta Aquarium
 
Tọa lạc ở trung tâm Jakarta, thủy cung Jakarta Aquarium là điểm đến độc đáo và ấn tượng mà bất kì du khách nào đến thủ đô Indonesia cũng không nên bỏ qua. Bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng thế giới đại dương đầy màu sắc và rực rỡ tại đây, thông qua các bể cá, hồ bơi và khu giáo dục sinh học biển rất thú vị. Ở thủy cung cũng thường xuyên diễn ra các buổi trình diễn cá heo hay các lớp học về bảo tồn môi trường. Các du khách “nhí” hoặc bất kì ai yêu thích tìm hiểu về đại dương và môi trường, chắc chắn sẽ cực kì ấn tượng với thủy cung này. 
 
jakarta-aquarium
 
Thủy cung Jakarta Aquarium cho bạn cái nhìn về thế giới đại dương đầy màu sắc
 
Phố đồ cổ Stroll Jalan Surabaya
 
Nếu bạn đam mê những đồ vật xưa cũ, hoặc đơn giản là bạn muốn có trải nghiệm trở về với nét đẹp cổ kính và truyền thống của Indonesia, hãy ghé thăm phố đồ cổ Stroll Jalan Surabaya chuyên đồ cổ, đồ mỹ nghệ và đồ thủ công truyền thống. Nằm ngay giữa lòng Jakarta đầy náo nhiệt, khu phố này tựa như một chốn bình yên và nhẹ nhõm để bạn cảm nhận hơi thở của quá khứ, khám phá văn hóa và truyền thống của đất nước Indonesia. 
 
Làng Setu Babaka
 
Tạm rời chốn náo nhiệt của trung tâm Jakarta, bạn có thể ghé vùng ngoại ô để đến với làng Setu Babakan – một ngôi làng mang đậm nét truyền thống Indonesia vô cùng đặc sắc, là nơi bạn có thể khám phá và trải nghiệm nền văn hóa của nơi đây cũng như tìm hiểu thêm về ẩm thực và lối sống sinh hoạt đầy thú vị của Jakarta nói riêng và Indonesia nói chung. 
 
setu-babakan
 
Làng Setu Babakan đưa bạn về với những nét truyền thống đặc sắc của Indonesia
 
Thủ đô Jakarta chắc hẳn còn rất nhiều điều thú vị khác, nhiều điểm đến hấp dẫn hơn nữa. Hãy liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để book vé máy bay đi Jakarta và trải nghiệm ngay trong mùa hè năm nay bạn nhé. 

T.Năm, 21/03/2024 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403