vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở thêm đường bay quốc tế mới nối liền Tp Hồ Chí Minh – Jakarta (Indonesia)

Với mục đích kết nối 2 trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính quan trọng, thúc đẩy hội nhập du lịch, kinh tế trong khu vực, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã chính thức đưa ra thông tin về việc mở thêm đường bay quốc tế mới nối liền Tp Hồ Chí Minh – Jakarta (Indonesia).

bay-Jakarta-cung-vietjetair

Thêm sự lựa chọn khi bay cùng VietjetAir trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Jakarta (Indonesia)

Theo đó, đường bay Tp Hồ Chí Minh – Jakarta (Indonesia) sẽ được hãng hàng không VietjetAir khai thác từ ngày 05/08 với tần suất hàng ngày. Chiều đi khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh lúc 09h35p và đến Jakarta lúc 12h30p (giờ địa phương). Chiều về khởi hành từ Jakarta lúc 13h30p (giờ địa phương), đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) lúc 16h40p.

Theo đó, đồng hành cùng VietjetAir chỉ với khoảng 3 giờ bay thẳng, bạn có thể chạm đến thủ đô sầm uất của Indonesia nổi tiếng bởi nền văn hóa, tôn giáo, ẩm thực, du lịch nhiều màu sắc, đúng với tinh thần “thống nhất trong đa dạng” của đất nước vạn đảo.

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Jakarta (Indonesia) với mục đích du lịch sẽ có rất nhiều điểm dừng chân hấp dẫn hứa hẹn làm nên những dấu ấn khó quên trên chuyến đi của bạn.

thien-duong-bali

Thiên đường du lịch Bali luôn khiến nhiều người xuyến xao mỗi lần ghé lại

Đầu tiên chắc chắc phải kể đến thiên đường du lịch Bali - điểm đến hấp dẫn với rất nhiều bãi biển nhiệt đới hay những hòn đảo hoang sơ có vẻ đẹp mê hoặc lòng người.

Ghé thăm thủ đô Jakarta xinh đẹp, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử thăng trầm của đất nước Indonesia, tham quan một thành phố hiện đại, sầm uất với những công trình mang tầm cỡ quốc tế.

Thành phố cổ Yogyakarta - nơi lưu giữ nhiều di sản của người Java cổ xưa, mang những giá trị văn hoá gắn liền với đất nước và con người Indonesia.

Hồ Toba – điểm du lịch hấp dẫn được ví như là đại dương bởi độ rộng lớn. Đến đây bạn có thể tản bộ tham quan, chụp ảnh, tham gia bơi lội hoặc chèo thuyền, thả mình tận hưởng trong bầu không khí trong lành, yên bình đến bất ngờ.

thung-lung-Baliem-min

 Nhiều người thực sự ấn tượng với vẻ đẹp của thung lũng Baliem

Thung lũng Baliem – điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu thiên nhiên với rừng rậm, đầm lầy, thung lũng nguyên sơ.

Núi lửa Bromo – một địa điểm hiếm gặp trên thế giới, bởi ngọn núi lửa này vẫn đang hoạt động, sục sôi với dung nham tuôn trào cùng những cột khói nghi ngút.

Một số lưu ý về thủ tục nhập cảnh Indonesia

 
Việt Nam là một trong 9 quốc gia được miễn visa khi đi du lịch Indonesia trong bối cảnh mở cửa lại sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên bạn cũng vẫn nên lưu ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho chuyến đi được suôn sẻ nhất.
 
Những giấy tờ cần chuẩn bị trước khi nhập cảnh cụ thể như:
 
- Giấy tờ nhập cảnh hợp lệ (Hộ chiếu, Thị thực, Giấy phép Lưu trú).
 
- Vé máy bay khứ hồi hoặc vé để tiếp tục hành trình đến nước khác.
 
- Kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính, có giá trị trong 48 giờ trước khi khởi hành.
 
- Tất cả khách du lịch quốc tế phải xuất trình thẻ hoặc giấy chứng nhận tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 (2 hoặc 3 mũi) ít nhất 14 ngày trước khi khởi hành.
 
Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Jakarta (Indonesia) của mình trong thời gian tới, các bạn hãy nhanh chóng ấn định lịch trình, liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được mọi tư vấn hữu ích liên quan đến chuyến bay của các bạn.
 
 

 

T.Ba, 30/05/2023 15:24

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403