vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY chinh phục mùa hè ở Indonesia theo cách riêng của bạn!

Đất nước vạn đảo Indonesia không chỉ có thiên đường Bali xinh đẹp mà còn có nhiều hòn đảo hoang sơ nhưng đầy thú vị xứng danh là thiên đường hấp dẫn mang đến cho bạn cùng người thân kỳ nghỉ hè thật đáng nhớ. Các bạn có thể cùng ABAY chinh phục dễ dàng vùng đất này với những thông tin hữu ích dưới đây.

dao-Sumba

Vẻ đẹp của đảo ngọc Sumba

Indonesia sở hữu cho mình rất nhiều những hòn đảo xinh đẹp, hàng năm thu hút được rất nhiều người ghé thăm nhất là vào mùa hè. Và đảo ngọc Sumba là một điểm đến mới lạ nhưng dễ dàng chiếm trọn trái tim của bất kỳ lữ khách nào dù là lần đầu đặt chân đến với nơi đây.

Nằm trong quần đảo Nusa Tenggara, chỉ cách thủ đô Jakarta (Indonesia) khoảng một giờ đồng hồ bay. Bởi vậy, từ Việt Nam để đến Sumba các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đi Jakarta sau đó tiếp tục di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc máy bay đến đây.

Sumba mang vẻ đẹp tĩnh lặng, khiến cho bất kỳ ai đã đặt chân đến đều ngỡ ngàng. Với diện tích lớn gấp 2 lần đảo ngọc Bali, Sumba vẫn giữ cho mình những nét hoang sơ vốn có và dù là mùa du lịch cao điểm nơi đây cũng vấn rất vắng người đặt chân qua.

vinh-dep

Mặc sức bung lụa tại vịnh Tarimbang

Thăm quan, khám phá Sumba các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được ghé đến vịnh Tarimbang ở phía Đông của hòn đảo. Cả vùng vịnh rộng lớn này có  vẻ đẹp tĩnh lặng và bình yên mê hoặc các vị khách có sở thích với các môn thể thao dưới nước như lướt sóng và lặn biển ngắm san hô. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể tự tận hưởng những trò chơi yêu thích trong khung cảnh thiên nhiên của riêng mình.

vung-ho-dep

Vẻ đẹp của vùng hồ Weekuri

Sau vịnh Tarimbang, hồ Weekuri cũng sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn chinh phục bạn. Hồ được bao bọc bởi những ngọn núi cao, cây cối tươi xanh suốt 4 mùa tạo nên cảnh quan vô cùng bắt mắt, không gian lý tưởng để các bạn dạo chơi và ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Và ngoài những bờ biển rộng mênh mông, hồ Weekuri xanh thẳm thì đảo Sumba còn có những ngọn núi, những cánh đồng với thảm thực vật phát triển phì nhiêu mang đến cho khách du lịch tự túc một cảm giác thư giãn, hưởng thụ giữa thiên nhiên bao la và hùng vĩ.

Các bạn có thể dễ dàng tiết kiệm hơn cho mình trình khám phá của mình bằng cách chọn đặt vé máy bay đi Jakarta (Indonesia) giá tốt nhất trong tháng 05/2018 với bảng cập nhật dưới đây của ABAY:

ve-di-Jakarta

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Jakarta 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Mức giá vé máy bay đi Jakarta được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 06/04/2018), tùy thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được các hãng áp dụng mở bán.

Ngoài mức giá của các hãng hàng không trên, các bạn cũng có thể chọn đồng hành cùng nhiều hãng hàng không khác cùng khai thác đường bay từ Việt Nam đến Jakarta như: Singapore Airlines, Silkair, Vietnam Airlines, Thai Airways, China Southern Airlines...

Để chuẩn bị cho mình những tấm vé máy bay giá tốt, trên hành trình bay quốc tế hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 cuả ABAY để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể.

T.Hai, 09/04/2018 13:18

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403