vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo, cần lưu ý điều gì?

Côn Đảo là hòn đảo phương Nam vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và có sức hút kì lạ với bất kì du khách nào. Thế nhưng, với những ai lần đầu ghé thăm nơi đây thì việc lựa chọn một khách sạn phù hợp có vẻ khiến bạn khá băn khoăn, lo lắng. Cùng ABAY tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích về việc đặt phòng tại Côn Đảo qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Những khu vực nên đặt phòng khách sạn tại Côn Đảo
 
Việc “khoanh vùng” được vị trí nên đặt phòng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn khách sạn nhanh chóng và chuẩn hơn. Tại Côn Đảo, hầu hết các khách sạn đều tập trung ở khu trung tâm. Có một số ít khách sạn cao cấp thì sẽ nằm biệt lập tại bãi biển vắng, hoang sơ như bãi Đất Dốc, bãi Vòng. Chính vì thế, nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt về việc phải lưu trú ở khách sạn cao cấp thì ABAY khuyên bạn nên lựa chọn những khách sạn ở khu trung tâm. Tại đây, có nhiều khách sạn với các mức giá đa dạng với nhu cầu của du khách. Ngoài ra, việc di chuyển tới các địa điểm tham quan, các di tích lịch sử cũng rất thuận tiện. 
 
khach-san-o-con-dao
 
Xác định được khu vực đặt khách sạn tại Côn Đảo sẽ giúp bạn lựa chọn chuẩn hơn, nhanh chóng hơn
 
Bạn cần tìm hiểu thông tin gì trước khi chọn phòng khách sạn?
 
- Bạn muốn lưu trú tại khách sạn mấy sao: Nói cách khác, mức chi phí mà bạn dự kiến chi trả cho khách sạn là bao nhiêu? Đây là điều rất quan trọng, bởi khi có mức giá dự trù thì bạn mới xác định được một vài khách sạn đúng tiêu chí. Ở Côn Đảo, khách sạn 2-3 sao hoặc 4-5 sao đều có. Mức giá cho khách sạn bình dân 2-3 sao khoảng từ 400.000 đồng/ đêm trở lên, trong khi nếu khách sạn cao cấp hơn 4-5 sao thì mức giá thấp nhất cũng từ 1.200.000 đồng/ đêm trở lên. 
 
- Bạn muốn chọn phòng như thế nào: Điều này là cần thiết lên kế hoạch, bởi nếu bạn đi 2 người (vợ chồng, cặp đôi) thì chỉ cần thuê phòng đôi, nhưng nếu bạn đi cùng con nhỏ, hoặc đi cùng gia đình thì loại phòng lại phải phù hợp với số lượng khách. Ngoài ra là các tiện ích đi kèm tùy nhu cầu của khách. Chính vì thế, điều này bạn cũng cần đưa vào danh sách phải lưu ý nhé. 
 
- Bạn có yêu cầu đặc biệt gì với phòng ở không: Vấn đề này có thể là một yêu cầu đặc biệt nào đó, như view biển hay các khoảng góc check-in chẳng hạn. Ngoài ra một số du khách cũng mong muốn khách sạn có thêm các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, bữa ăn sáng, xe đưa đón… Bạn nên tìm hiểu tất cả những vấn đề này từ trước khi quyết định đặt phòng nhé. 
 
chon-ks-con-dao
 
Trước khi đặt phòng, hãy tham khảo thật kĩ các thông tin về khách sạn
 
Một số lưu ý khác
 
- Vào mùa cao điểm, lượng khách du lịch Côn Đảo đông hơn bao giờ hết. Vì vậy bạn nên cân nhắc đặt phòng sớm trước khi khởi hành chuyến bay khoảng 3-4 tuần để chắc chắn có phòng với mức giá tốt nhất. 
 
- Trước khi quyết định đặt phòng, hãy tham khảo thật kĩ tất cả các vấn đề. Đặc biệt, nên tham khảo thông tin giá phòng ở nhiều trang web khác nhau. 
 
- Nên đặt phòng qua các trang web uy tín như Agoda.com, Traveloka.com, Booking.com… Đừng quên tham khảo các đánh giá của du khách đã từng sử dụng phòng để có thêm thông tin cân nhắc chính xác nhất. 
 
Hi vọng rằng, với những gợi ý hữu ích trên thì bạn sẽ lựa chọn được một khách sạn ưng ý, phù hợp trong chuyến đi sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Côn Đảo nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.  

T.Sáu, 17/05/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403