vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay Hà Nội - Côn Đảo cùng mức giá vé chỉ 1.279.000đ của Bamboo Airways

Côn Đảo đang bước vào mùa cực đẹp với nắng vàng ngập tràn trên vùng biển xanh và bờ cát trắng. Cùng Bamboo Airways bay ngay đến hòn đảo tuyệt đẹp này cùng với những tấm vé máy bay giá tốt được ABAY.vn “chỉ điểm” ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

 

ha-noi-con-dao-thang-6

Chào hè vui, đội tàu bay phản lực Embraer của Bamboo Airways sẽ đưa bạn đến Côn Đảo với những tấm vé ưu đãi đặc biệt:

- Từ Hà Nội chỉ từ 1.279.000đ/chiều

Lưu ý: mức giá vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo ở trên chưa bao gồm thuế, phí và được cập nhật vào ngày 15/05/2023.

Vi vu Côn Đảo trong mùa hè năm nay, các bạn đừng nên bỏ qua những trải nghiệm vô cùng thú vị như:

Tắm biển và lặn ngăm san hô: tạo hóa đã thực sự ưu ái khi ban tặng cho Côn Đảo những vùng vịnh tuyệt đẹp, bãi biển thơ mộng – đây chính là những thiên đường để bạn thỏa sức bơi lội, lặn biển.

Bãi biển Lò Vôi, bãi biển Đất Dốc, mũi Chim Chim, vịnh Đông Bắc... thực sự sẽ khiến cho bạn mê mệt với làn nước mát lành, xanh trong, là nơi bạn có thể mặc sức vẫy vùng quên đi mỏi mệt, bộn bề của cuộc sống.

bay-con-dao-cung-bamboo-2

Bãi Đầm Trầu – nằm cách trung tâm đảo khoảng 15 km, không chỉ thu hút nhiều người bởi bãi biển xanh lặng sóng, đây còn là địa điểm thu hút nhiều du khách check-in cảnh tượng máy bay hạ cánh sát đầu người.

Nếu bạn muốn sống ảo với khoảng khắc bình minh đẹp diệu kỳ của Côn Đảo, thì đừng nên bỏ lỡ khoảng khắc tuyệt vời tại Mũi Tàu Bể.

Nếu bạn muốn xem san hô, xem chim biển, hay hòa mình vào hoạt động câu cá giải trí ở Côn Đảo thì hãy ghé đến: bãi Ông Đụng, hòn Tre Nhỏ, hòn Tre Lớn…

Đặc biệt, vào những ngày hè tháng 7 ở Côn Đảo các bạn đừng bỏ qua cơ hội được xem rùa biển đẻ trứng. Ghé hòn Bảy Cạnh và một số ít ở hòn Tre Lớn, hòn Cau, hòn Tài, bãi Dương, bãi Bàng, bãi Ông Đụng, bãi Ông Cường, bãi Đất Thắm… vào những đêm hè, các bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến khoảng khắc những chú rùa con tách vỏ trứng chui ra, may mắn hơn các bạn còn có thể tự tay thả các bé rùa con về biển cả nữa.

bay-con-dao-cung-bamboo-3

Không chỉ có các hoạt động trên biển, với những tín đồ đam mê trekking Côn Đảo cũng sẽ sẵn sàng đáp ứng. Từ Côn Đảo, bạn đi về phía Tây, khách du lịch có thể trải nghiệm chuyến trekking khoảng một giờ băng qua rừng nguyên sinh, dẫn đến bãi biển cuối rừng.

Tham quan di tích, thăm viếng điểm đến tâm linh nổi tiếng như: hệ thống nhà tù Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương, nghĩa trang Hàng Keo, đền thờ bà Phi Yến (An Sơn Miếu)… cũng sẽ là những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Côn Đảo.

Côn Đảo với quá nhiều những trải nghiệm hấp dẫn khiến ai ai đến rồi cũng sẽ hẹn ngày trở lại nơi đây. Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục hòn đảo xinh đẹp này, ngay từ bây giờ các bạn có thể liên hện đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Ba, 16/05/2023 14:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403