vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đi Kochi (Ấn Độ)

Nhằm mở ra cơ hội di chuyển dễ dàng giữa thương cảng cổ kính miền Tây Nam Ấn Độ (Kochi) với trung tâm kinh tế, văn hoá hàng đầu Việt Nam (Tp Hồ Chí Minh); đồng thời thúc đẩy phát triển quan hệ kinh tế, giao lưu văn hoá giữa hai thành phố, hai quốc gia – mới đây hãng hàng không VietjetAir khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đi Kochi (Ấn Độ).

VJ-BAY-SAI-GON-KOCHI

Theo đó, đường bay Tp Hồ Chí Minh – Kochi phục vụ hành khách 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy. Chỉ 5 giờ bay mỗi chặng, chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh lúc 19h05p và đến Kochi lúc 22h50p (giờ địa phương), chuyến ngược lại xuất phát từ Kochi lúc 23h50p (giờ địa phương) và hạn cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) lúc 6h40p (giờ địa phương).

VietjetAir cũng chính là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam khai thác đường bay thẳng đến Kochi (Ấn Độ). Từ đây, chúng ta có thể biết rằng, VietjetAir chính là hãng hàng không đi tiên phong trong việc mở các đường bay thẳng nối liền nhiều thành phố lớn của Việt Nam với đất nước Ấn Độ. Việc này, góp phần không nhỏ mở ra cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai quốc gia cũng như đưa du khách đến với khắp các điểm đến trong khu vực, thế giới.

Du khách tại Kochi cũng có thể di chuyển dễ dàng hơn đến Thành phố Hồ Chí Minh và nối chuyến tới các điểm đến tại khắp Việt Nam, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Indonesia,… cùng Vietjet.

Trong khi đó, lựa chọn đặt vé máy bay đi Kochi (Ấn Độ) các bạn sẽ có dịp được du ngoạn một thành phố có sức hút đặc biệt từ lịch sử và văn hóa, với vẻ đẹp mê hồn của biển Ả Rập. Nơi này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ của thế giới cũ và vẻ đẹp lộng lẫy của thế giới hiện đại, được mệnh danh là “Nữ hoàng của Biển Ả Rập” và là một trung tâm du lịch hút khách.

sai-gon-kochi-thang-9

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé tại website ABAY.vn cho hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Kochi vào tháng 09/2023, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ngay loạt vé máy bay có giá chỉ từ 430.000đ/chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán. Đây cũng chính là mức giá rẻ nhất trên hành trình này, đưa cái tên VietjetAir nổi bật hơn các hãng hàng không khác cùng khai thác hành trình quốc tế này.

sai-gon-kochi-thang-10

Sang tháng 10/2023, VietjetAir vẫn là cái tên sáng giá nhất khi mở bán những tấm vé máy bay có giá chỉ từ 966.000đ/chiều cho chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Kochi.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Kochi 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật vào ngày 11/09/2023, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Kochi, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Hai, 11/09/2023 15:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403