vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở đường bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội và Jakarta

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có nhu cầu đi lại với mục đích du lịch, công tác, thăm thân… giữa hai quốc gia Việt Nam và Indonesia, mới đây hãng hàng không VietjetAir đã chính thức công bố mở đường bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội và Jakarta.

vj-khai-truong

Hãng hàng không VietjetAir mở đường bay thẳng đầu tiên giữa Hà Nội và Jakarta 

Theo đó, hành trình Hà Nội - Jakarta là đường bay thứ 4 của VietjetAir khai thác giữa Việt Nam và đảo quốc Indonesia, với chỉ khoảng 4 giờ 30 phút bay mỗi chặng. Đường bay mới sẽ phục vụ 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần bằng tàu bay hiện đại, nâng tổng số chuyến bay giữa hai nước Việt Nam – Indonesia của VietjetAir lên 92 chuyến bay mỗi tuần từ tháng 12 này.

Theo lãnh đạo Vietjet, việc kết nối đường bay góp phần tăng cường liên kết của hai quốc gia và phát triển kinh tế. Đây là đường bay mang ý nghĩa lịch sử, có đường bay thẳng 4 chuyến/tuần cho người dân hai nước đi lại.

Với đường bay này, VietjetAir hướng tới vận chuyển 1 triệu lượt khách mỗi năm giữa Indonesia và Việt Nam, góp phần phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia, trở thành cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế thuận tiện cho hai quốc gia.

Đường bay mới Hà Nội - Jakarta công bố vào dịp kỷ niệm 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Indonesia góp phần hiện thực hóa mục tiêu 15 tỉ USD thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Indonesia trong năm nay, mở ra những cơ hội mới, tốt đẹp giữa hai quốc gia.

Như các bạn đã biết, đất nước Indonesia được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” của khu vực Đông Nam Á với vùng biển lãng mạn, núi lửa tự nhiên hùng vĩ, hoang sơ…

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Jakarta, đến với đất nước vạn đảo xinh đẹp, bạn nhất định phải ghé đến các địa điểm nổi tiếng bậc nhất như:

Đảo thiên đường Bali: nơi đây được ví như thiên đường ngoài đời thực trở thành một địa điểm thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Một lần đặt chân đến với Bali bạn sẽ ngay lập tức bị nơi đây mê hoặc bởi làn nước xanh trong màu ngọc bích, bờ cát trắng trải dài và rất nhiều các khu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng.

Địa điểm thứ 2 cũng rất nổi tiếng ở Indonesia chính là thủ đô Jakarta. Nơi đây là niềm tự hào của đất nước, con người và du lich Indonesia. Không chỉ nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp bậc nhất khiến bao người say mê, thủ đô Jakarta còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như: Mosque Istiqlal – nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á, Khu Phố cổ Old Town, Làng Setu Babakan, Công viên Taman Mini, Nhà thờ Hồi giáo Al-Azhar, Monas – Đài tưởng niệm Quốc gia, Khu giải trí Ancol Dreamland, Công viên Taman Safari…

Để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Ba, 05/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403