vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn Thành Đô (Trung Quốc) cho chuyến vi vu tháng 4: Tại sao không?

Nằm ở phía tây nam của Trung Quốc, Thành Đô là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và sở hữu vẻ đẹp cổ kính cùng nền văn hóa lâu đời, thu hút rất đông du khách ghé thăm hàng năm. Cùng ABAY tham khảo xem tháng 4 này có phải thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch khám phá Thành Đô không bạn nhé.

Thời tiết tháng 4 ở Thành Đô như thế nào?
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, Thành Đô có kiểu khí hậu cận nhiệt đới gió mùa với 4 mùa rõ rệt: mùa xuân (tháng 2 – tháng 4), mùa hè (tháng 5 – tháng 8), mùa thu (tháng 9 – tháng 11) và mùa đông (tháng 12 – tháng 1 năm sau). Nhìn chung, dù vào mùa nào thì khí hậu Thành Đô cũng đều có nét đẹp riêng, trong đó ôn hòa và ấm áp nhất phải kể tới mùa xuân và mùa thu. Khoảng tháng 3 đến tháng 6 hoặc tháng 9 đến tháng 11 được xem là 2 giai đoạn đẹp nhất để bạn đặt vé máy bay đi Thành Đô, bởi thời tiết lúc này khô ráo, dễ chịu, thuận lợi cho các hoạt động đi lại và tham quan.
 
Như vậy, tháng 4 có thể xem là thời điểm rất lý tưởng cho chuyến vi vu Thành Đô phải không nào?
 
du-lich-thanh-do
 
Thành Đô nổi tiếng bởi vẻ đẹp lịch sử và văn hóa đậm nét
 
Những điểm tham quan nổi tiếng ở Thành Đô
 
Thành Đô được mệnh danh là “đất nước thiên đường”, “trái tim của Tứ Xuyên”… đủ để thấy được sức cuốn hút và vẻ đẹp đầy hấp dẫn của nơi đây. Cùng ABAY điểm danh những địa chỉ tham quan cực nổi tiếng ở Thành Đô nhé. 
 
Phố cổ Cẩm Lý
 
Phố cổ Cẩm Lý thực chất là một con đường đầy trúc, mang vẻ đẹp bình dị và hoài cổ, tựa như khung cảnh mà bạn thường thấy trong những bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc. Nơi đây còn giữ nguyên được lối kiến trúc thời phong kiến với các cửa hàng bán đồ lưu niệm, nhà hàng, quán nước… nhưng đều mang đậm chất “vintage”. Có thể nói, phố cổ Cẩm Lý sẽ rất phù hợp với những ai muốn ngược dòng thời gian để trở về với nét cổ xưa của Trung Quốc đó. 
 
Vũ Hầu Tự
 
Là một quần thể gồm đền thờ và mộ Lưu Bị, cùng với đền thờ Khổng Minh, Vũ Hầu Tự là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Thành Đô. Ngoài ra, khung cảnh thiên nhiên nơi đây cũng rất đẹp, dễ chịu và thoáng mát. Những ai yêu thích lịch sử và đam mê tìm hiểu lịch sử Trung Quốc thì nhất định không nên bỏ qua địa danh này. 
 
vu-hau-tu
 
Vũ Hầu Tự không chỉ là di tích lịch sử mà còn sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
 
Núi Thanh Thành
 
Ngọn núi Thanh Thành nằm cách trung tâm thành phố khoảng 70km, từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Không chỉ mang trọn vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và ma mị, núi Thanh Thành còn quy tụ nhiều di tích lịch sử và các đền thờ Đạo giáo. 
 
Xem Xuyên Kịch
 
Đến Thành Đô thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm xem Xuyên Kịch (kịch Tứ Xuyên) – một show biểu diễn văn hóa mang đậm bản sắc của Thành Đô, cũng là dịp để bạn tìm hiểu thêm về nét văn hóa vô cùng hấp dẫn của nơi đây.
 
Ngoài ra, ẩm thực Thành Đô cũng là một trong những điều thú vị mà du khách luôn quan tâm và mong muốn thưởng thức. Rất nhiều món ăn ngon đang chờ đón bạn khám phá như: xúc xích hun khói, thịt thỏ rán, bánh bao Tứ Xuyên, đậu phụ Ma Bà, mì Tân Cương và đặc biệt nhất là lẩu Tứ Xuyên.
 
am-thuc-thanh-do
 
Ẩm thực Thành Đô với vô số món ăn ngon đang chờ bạn khám phá
 
Dịp hè này, hãy lên kế hoạch ghé chơi Thành Đô để có thật nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn bạn nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn cập nhật giá vé cũng như đặt vé máy bay đi Thành Đô nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 01/04/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403