vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật giá vé Vietnam Airlines đi Thành Đô tháng 5/2016

Nằm ở phía tây nam của Trung Quốc, Thành Đô không được nhiều du khách biết đến như thủ đô Bắc Kinh hay các thành phố lớn như Thượng Hải, Quảng Châu… Tuy nhiên, nếu chỉ một lần đặt chân tới đây, chắc chắn bạn sẽ bị “đốn tim” bởi cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa thú vị đến không ngờ.

thanh-pho-thanh-do-lung-linh-ve-dem

Thành phố Thành Đô lung linh về đêm

Giá vé Vietnam Airlines đi Thành Đô tháng 5/2016 là bao nhiêu?

Để tới Thành Đô, bạn có thể mua vé máy bay Vietnam Airlines các chặng bay Hà Nội – Thành Đô, Đà Nẵng - Thành Đô hoặc Tp Hồ Chí Minh – Thành Đô. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Thành Đô.

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay đi Thành Đô của Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay khởi hành ngày 11/5/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-thanh-do-thang-5-2016

Lưu ý: Trên đây là giá vé một chiều, giá chưa bao gồm thuế và phụ phí

Những cảnh đẹp nhất ở Thành Đô

- Ngõ Kuan Zhai - Con phố được xem là lâu đời nhất ở Thành Đô này gồm 3 ngõ song song nhau và mang phong cách khác nhau. Đó là ngõ Kuan, ngõ Zhai và ngõ Jing. Mỗi con ngõ này lại mang một nét riêng. Nếu như ngõ Kuan mang vẻ đẹp của cuộc sống bình dị, của những ngôi nhà cổ, những cửa hàng lâu đời thì ngõ Jing lại hiện đại hóa và đổi mới hơn với những ngôi nhà theo kiến trúc phương Tây, những điểm mua sắm lớn. Còn ngõ Zhai lại mang vẻ đẹp của “sống chậm” với những ngôi nhà truyền thống giản dị, những khu vườn nhỏ xinh với cây cỏ và hoa lá chim muông.

con-ngo-kuan-zhai-o-thanh-do-mang-ve-dep-dung-di

Con ngõ nhỏ Kuan Zhai ở Thành Đô mang vẻ đẹp dung dị

- Trung tâm nghiên cứu gấu trúc Chengdu Panda Base - Nằm ở khu ngoại ô phía bắc thành phố Thành Đô, trung tâm hiện nay là nơi lưu trú và nuôi dưỡng hơn 100 chú gấu trúc cũng một số loài động vật quý hiếm khác đang có nguy cơ tuyệt chủng. Ngoài ra, trung tâm còn có một bảo tàng trưng bày các hình ảnh và hiện vật liên quan tới gấu trúc cũng như các loài động vật cần được bảo tồn.

- Đô Giang Yến - Công trình thủy lợi Đô Giang Yến được xây dựng từ triều đại nhà Tần trong lịch sử cách đây hơn 2.000 năm. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, cuộc sống của người dân hai bên bờ sông Mân cùng với sự thay đổi của địa hình, thiên nhiên khiến cho nơi đây trở thành một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua đối với khách du lịch.

- Đền Vũ Hầu – Ngôi đền nằm ở ngoại ô thành phố này tưởng nhớ Gia Cát Lượng – một nhân vật huyền thoại trong lịch sử Trung Quốc. Bạn có thể tới đây tham quan và tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về nhà chiến lược quân sự nổi tiếng này.

- Bảo tàng khảo cổ Kim Sa – Nếu yêu thích và đam mê khám phá khảo cổ thì đây thực sự là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tại ngay bên trong bảo tàng này, các nhà khảo cổ đã khai quật được một ngôi làng cổ xưa và ngày nay, đây trở thành điểm tham quan với các hiện vật, tư liệu được trưng bày như đồ gốm sứ, trang sức vàng bạc…

- Núi Thanh Thành – Điểm đặc biệt của ngọn núi nổi tiếng Thành Đô này là toàn bộ núi được bao bọc bởi rừng cây xanh um tùm. Vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp cùng không gian phóng khoáng, yên tĩnh tại đây sẽ chinh phục bất kỳ khách du lịch nào dù khó tính nất. Ngoài ra, trên đường lên núi, bạn còn có thể tham quan và chiêm ngưỡng hơn 20 đền thờ Đạo giáo.

- Chùa Văn Thù Viện – Với lịch sử lâu đời hơn 1.000 năm tuổi, ngôi chùa là điểm đến thú vị dành cho khách du lịch đam mê khám phá vẻ đẹp tâm linh. Tại ngôi chùa có hơn 300 tượng Phật được làm từ các chất liệu như gỗ, sắt, đá, đất sét. Đặc biệt nhất là bức tượng Phật ngọc có nguồn gốc từ đất nước Myanmar.

canh-dep-nui-thanh-thanh-va-cong-trinh-thuy-loi-do-giang-yen

Cảnh đẹp núi Thanh Thành và công trình thủy lợi Đô Giang Yến

Những điểm tham quan tuyệt đẹp và nền văn hóa lâu đời ở Thành Đô chắc chắn sẽ khiến bạn say mê. Hãy cùng ABAY.vn khởi động một mùa hè rực rỡ bằng chuyến du lịch Thành Đô đầy hấp dẫn bạn nhé.

Chi tiết về giá vé Vietnam Airlines cùng các thông tin về chặng bay, thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

T.Sáu, 27/05/2016 15:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403