vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vi vu mùa thu cùng loạt vé máy bay giá tốt từ Bamboo Airways

Mùa thu thực dễ “gây nghiện” cho người ta bởi tiết trời dịu ngọt cùng khung cảnh lãng mạn. Nhằm giúp cho khách hàng của mình có những trải nghiệm thật “chất” ở những vùng đất tuyệt diệu vào mùa thu, Bamboo Airways triển khai mở bán mức giá vé hấp dẫn trên nhiều hành trình chờ đón bạn book vé và đi ngay.

vi-vu-thang-10

Vi vu tháng 10 cùng loạt vé giá tốt từ Bamboo Airways

Tự hào là hãng bay trẻ, nhưng Bamboo Airways luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực hoàn thiện, đầu từ và nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ với mục tiêu đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm hàng không thật chất lượng.

Bamboo Airways tin chắc rằng, trong những ngày thu tháng 10 này, những tâm hồn đam mê xê dịch sẽ khó lòng có thể ngồi yên để mùa đẹp nhất trong năm cứ lặng lẽ mà trôi đi. Thay vào đó, hãng tiếp thêm cho đam mê du lịch của nhiều người bằng việc mở bán loạt vé mát bay giá tốt đến nhiều vùng miền nổi tiếng.

Các bạn có thể tham khảo ngay bảng giá vé máy bay tốt nhất được Bamboo Airways mở bán cho nhiều đường bay nổi tiếng vào tháng 10/2023 được ABAY cập nhật:

ve-re-bamboo

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay1 chiều vào tháng 10/2023 trên nhiều hành trình hấp dẫn được Bamboo Airways mở bán, giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 09/10/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên mỗi hành trình bay vào tháng 10/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Với nhiều người tháng 10 là tháng đẹp nhất mùa thu với sắc nằng vàng rải thảm khắp mọi nơi, không gian thu vốn yên bình và dịu dàng càng thêm phần thi vị khi được điểm tô thêm sắc màu của mùa cây thay lá, của các loài hoa dọc miền đất nước từ mùa điên điển vàng rực cả vùng trời miền Tây Nam Bộ cũng là mùa nước nổi đến mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, Gia Lai, Ba Vì đến mùa hoa tam giác mạch Sapa, mùa lúa vàng vùng cao Tây Bắc,...

Ngoài ra, chọn du lịch vào tháng 10 còn mang đến cho bạn lợi thế khác là việc đặt vé máy bay giá rẻ hơn so với nhiều tháng khác của năm. Thêm vào đó việc đặt vé vào những khung giờ bay đẹp cũng khá dễ dàng, lại có nhiều ưu đãi chứ không đắt đỏ như mùa hè cao điểm nghỉ dưỡng hay dịp cuối năm giáp Tết. Chính vì những lý lo trên mà hầu như bất kỳ tín đồ đam mê “sống ảo” nào cũng không thể làm ngơ hay bỏ qua những địa điểm du lịch tháng 10 tuyệt đẹp khắp ba miền đất nước.

 

 

T.Hai, 09/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403