vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 539,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật quy định của Vietravel Airlines về việc vận chuyển hành khách là người khuyết tật

Những người khuyết tật luôn được coi là đối tượng khách hàng đặc biệt trên các chuyến bay của Vietravel Airlines. Chính vì vậy mà quy định được áp dụng cho những hành khách này cũng mang tính chất đặc thù. Thông tin chi tiết về quy định vận chuyển hành khách khuyết tật của Vietravel Airlines được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây, mời các bạn cũng tham khảo.

Theo đó, hãng hàng không Vietravel Airlines quy định: Hành khách khuyết tật được hiểu là những hành khách tạm thời hoặc vĩnh viễn bị hạn chế hoặc suy giảm về khả năng di chuyển, nghe, nhìn, nhận thức do tình trạng khuyết tật vật lý, trí tuệ, tuổi tác hoặc thể trạng yếu hoặc do những nguyên nhân khác gây nên. Những hành khách này cần sự trợ giúp đặc biệt hơn những hành khách thông thường khác trong quá trình lên/xuống máy bay, trên máy bay, dưới mặt đất.

nguoi-khuyet-tat-di-may-bay

Vietravel Airlines luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những hành khách là người khuyết tật

Trường hợp hành khách khiếm thị (BLND)

- Hành khách là người khiếm thị có người đi cùng: Được chấp nhận vận chuyển như những hành khách thông thường khác. Một Hành khách bình thường có thể đi cùng với tối đa hai (02) Hành khách khiếm thị.

- Trường hợp khách là người khiếm thị không có người đi cùng: Chỉ được chấp nhận vận chuyển trong trường hợp sau:

+ Cần phải thông báo cho Vietravel Airlines tối thiểu trước tám (08) giờ đối với chuyến bay nội địa và trước hai mươi bốn (24) giờ đối với chuyến bay quốc tế so với ngày khởi hành.

+ Hành khách có khả năng tự đi lại, tự ăn uống và có khả năng tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển và phải thỏa mãn điều kiện của Nhà chức trách điểm đến.

+ Phải có người giúp đỡ hành khách tại sân bay xuất phát và sân bay đến trong hành trình.

+ Vietravel Airlines chấp nhận ký gửi chó theo đường Hành lý, không chấp nhận mang lên khoang Hành khách.

+ Miễn phí vận chuyển chó dẫn đường cho Hành khách khiếm thị. Mỗi Hành khách chỉ được mang theo tối đa một (01) chó dẫn đường. 

Trường hợp khách bay là người khiếm thính (DEAF)

- Hành khách bay khiếm thính được hiểu là Hành khách có khả năng nghe kém và có người đi cùng thì được chấp nhận vận chuyển như Hành khách bình thường.

- Người khiếm thính không có người thân đi cùng cần thông báo trước cho Vietravel Airlines tối thiểu trước tám (08) giờ đối với chuyến bay nội địa và trước hai mươi bốn (24) giờ đối với chuyến bay quốc tế so với ngày khởi hành, và chỉ được chấp nhận vận chuyển trên chuyến bay Vietravel Airlines khi Hành khách này có khả năng tự đi lại, tự ăn uống và chăm sóc bản thân trong toàn bộ chuyến bay. Các thông tin xác nhận này phải được ghi chú trên hệ thống làm thủ tục.

Quy định của Vietravel Airlines cho người khiếm thị và khiếm thính (BLND & DEAF) đi máy bay

 

nguoi-khiem-thi-di-may-bay

Vietravel Airlines chấp nhận vận chuyển những hành khách là người khiếm thị và khiếm thính nếu có người đi cùng chuyến bay

- Nếu người bay là người vừa khiếm thị và khiếm thính có người đi cùng: Sẽ được Vietravel Airlines chấp nhận vận chuyển như Hành khách bình thường, và mỗi chuyến bay của Chúng tôi chỉ được chấp nhận tối đa năm (05) Hành khách khiếm thị và khiếm thính.

- Nếu hành khách khiếm thị và khiếm thính không có người đi cùng: Sẽ không được Vietravel Airlines chấp nhận vận chuyển.

Hành khách trên chuyến bay là người bị suy giảm khiếm khuyết về trí tuệ (DPNA)

- Vietravel Airlines quy định đối tượng hành khách này phải có biểu hiện bình thường, không chấp nhận khách có các biểu hiện quá khích hoặc có khả năng làm phiền đến Hành khách xung quanh. Vietravel Airlines chỉ chấp nhận Hành khách bị suy giảm khiếm khuyết về trí tuệ phải có khả năng tự đi lại, tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển, hiểu được các hướng dẫn an toàn và phải thỏa điều kiện của Nhà chức trách điểm đến.

- Những hành khách bị suy giảm khiếm khuyết về trí tuệ bắt buộc phải đi cùng người thân trong suốt chuyến bay. Người thân phải được đánh giá có thể kiểm soát hành vi, giúp đỡ, hỗ trợ khách trong quá trình lên, xuống và thực hiện chuyến bay.

- Thông tin về Hành khách bị suy giảm khiếm khuyết trí tuệ và tình trạng của Hành khách phải được người thân cung cấp rõ trước với Vietravel Airlines tối thiểu tám (08) giờ trước giờ khởi hành đối với chuyến bay nội địa, trước hai mươi bốn (24) giờ trước giờ khởi hành đối với chuyến bay quốc tế.

Đối với những hành khách bị hạn chế hoặc suy giảm về khả năng di chuyển phải sử dụng xe lăn

 

xe-lan-tren-may-bay

Xe lăn được Vietravel Airlines cung cấp cho hành khách là người bị hạn chế hoặc suy giảm về khả năng di chuyển

Vietravel Airlines chia việc sử dụng xe lăn làm 3 loại cụ thể:

- Dịch vụ xe lăn trên sân đỗ (WCHR): Là dịch vụ được Vietravel Airlines cung cấp miễn phí cho Hành khách có khả năng tự di chuyển lên xuống tàu bay và trong khoang Hành khách của tàu bay nhưng cần trợ giúp xe lăn khi di chuyển trên mặt đất (trong nhà ga, ngoài sân đỗ). Hành khách cần thông báo cho Vietravel Airlines tối thiểu trước hai mươi bốn (24) giờ trước giờ khởi hành.

- Dịch vụ xe lăn lên xuống máy bay (WCHS): Là dịch vụ Vietravel Airlines cung cấp miễn phí đối với Hành khách có khả năng tự di chuyển trong khoang Hành khách của tàu bay nhưng cần trợ giúp bằng xe lăn khi di chuyển trên mặt đất và lên xuống tàu bay với sự trợ giúp của nhân viên hàng không hoặc xe nâng chuyên dụng dành cho Hành khách sử dụng xe lăn. Hành khách cần thông báo cho hãng tối thiểu trước hai mươi bốn (24) giờ trước giờ khởi hành.

- Dịch vụ xe lăn trên tàu bay (WCHC): Vietravel Airlines không cung cấp dịch vụ xe lăn trên tàu bay (WCHC) cho Hành khách không có khả năng tự di chuyển ở mọi vị trí do không có điều kiện phục vụ.

Những trường hợp hành khách sử dụng xe lăn cá nhân cần phải thông báo trước với Vietravel Airlines và được chấp nhận thì phải tuân thủ hướng dẫn của nhân viên hàng không để đảm bảo an ninh an toàn cho chuyến bay.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến quy định của Vietravel Airlines trong việc vận chuyển hành khách là người khuyết tật trên các chuyến bay của hãng để các bạn có thể tham khảo một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay hay cần tham khảo mọi thông tin liên quan đến hành trình bay, các bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

T.Tư, 15/06/2022 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403