vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines tăng tần suất bay, tặng ưu đãi trên hành trình Việt - Pháp

Đáp ứng nhu cầu bay đến Pháp ngày càng tăng cao của cộng đồng, tới đây Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất khai thác cho hành trình bay Việt Nam - Pháp. Không những thế, Vietnam Airlines còn triển khai ngay ưu đãi, mở bán vé máy bay giá rẻ cho hành trình quốc tế này. Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết với bài viết dưới đây của ABAY.

vna-tang-tan-suat-tang-uu-dai-duong-bay-viet-phap-min

Đặt vé dễ dàng và hưởng ngay ưu đãi của Vietnam Airlines trên đường bay Việt Nam - Pháp

Theo đó, thời gian tới đây hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất đường bay Việt Nam - Pháp lên 10 chuyến/tuần.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 22.999.000VND (đã bao gồm thuế, phí) hành trình TP. Hồ Chí Minh - Paris (Pháp).

- Thời gian mua vé: Từ nay đến hết ngày 31/10/2023.

- Thời gian bay: Từ nay đến 30/06/2024.

Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể kế hoạch khám phá đất nước Pháp xinh đẹp ngay với mức giá ưu đãi khi mua vé tại website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Tham khảo vé máy bay phổ biến của Vietnam Airlines trên hành trình Việt Nam – Pháp

ve-viet-nam-phap

Lưu ý: trên đây là giá vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông được Vietnam Airlines mở bán trên hành trình Việt Nam - Pháp, giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Pháp giá rẻ của Vietnam Airlines, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Pháp – quốc gia tuyệt đẹp được biết đến với kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ, tháp Eiffel hùng vĩ, cung điện Versailles sang trọng, cũng là thành phố của những trái tim lãng mạn… luôn là điểm đến khiến các tín đồ du lịch ao ước được một lần đặt chân đến khám phá.

Lựa chọn đặt vé máy bay đi Pháp với mục đích du lịch, đất nước này có hàng dài các điểm du lịch hấp dẫn mà các bạn dành cả tháng ở đây cũng khó lòng mà đi hết.

nuoc-phap-xinh-dep-min

Khám phá thủ đô Paris xinh đẹp đầy lãng mạn

Trên hành trình chinh phục nước Pháp của mình, bạn có thể ghé đến thủ đô Paris để say lòng trước khung cảnh lung linh, diễm lệ của thành phố khi đêm xuống, rồi dành thời gian thưởng thức những món ngon nổi tiếng và tham quan Bảo tàng Louvre hay check in tại tháp Eiffel…

Đi xa hơn một chút, bạn có thể đến miền Nam nước Pháp để ghé thăm Cannes, Nice và Bordeaux, hoặc đến Nantes để tìm hiểu phần phía Tây của đất nước này. 

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Annecy là thị trấn xinh đẹp thuộc vùng núi Alps, cách thủ đô Paris 300km về phía Đông Nam. Nơi đây được ví như một  miền đất cổ tích với nét quyến rũ từ những con kênh, đỉnh núi, thác nước và loạt địa danh lịch sử như nhà thờ, bảo tàng và hơn hết là hương vị ẩm thực tuyệt vời với vô số những món ăn ngon.

 

 

T.Ba, 03/10/2023 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403