vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nhanh tay săn vé 0đ cùng Vietravel Airlines vi vu phố biển Nha Trang!

Bạn có tin được không? Trong tháng 10 này, hãng hàng không Vietravel Airlines triển khai mở bán tới 1.000 vé máy bay khuyến mại giá “sập sàn” chỉ 0 đồng cho hành trình đến với thành phố biển Nha Trang. Cùng ABAY tham khảo và nhanh tay “rinh” vé kẻo lỡ bạn nhé.

Cụ thể, hành khách mua vé máy bay Vietravel Airlines trong thời gian từ 27/09/2023 đến 27/10/2023 sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay khuyến mại chỉ 0 đồng (giá chưa bao gồm thuế phí và phụ thu) trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Nha Trang Nha Trang – Tp Hồ Chí Minh
 
Vé khuyến mại áp dụng cho thời gian bay từ 27/09/2023 đến hết 27/10/2023.
 
Hành khách có thể mua vé qua tất cả các kênh bán chính thức của Vietravel Airlines bao gồm: Website, App, các Phòng vé và Đại lý trên toàn quốc. 
 
ve-0-dong-di-nha-trang-vietravel
 
Vietravel Airlines mở bán loạt vé 0 đồng trên hành trình Tp Hồ Chí Minh - Nha Trang - Tp Hồ Chí Minh
 
Lưu ý:
 
- Vé khuyến mại 0 đồng không được phép hoàn/ hủy vé.
 
- Hành khách được phép đổi ngày bay, hành trình, đổi tên trên vé nhưng phải đóng phí thay đổi và chênh lệch vé (nếu có).
 
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mại khác của Vietravel Airlrines. 
 
- Tất cả trường hợp thực hiện thay đổi đặt chỗ sau thời gian triển khai chương trình, ưu đãi không còn hiệu lực và mức giá cao hơn sẽ được áp dụng.
 
- Khuyến mại có thể kết thúc theo thời hạn hoặc trước thời hạn nếu số lượng chỗ ưu đãi được sử dụng hết, tùy thời điểm nào đến trước.
 
- Hãng có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện của chương trình mà không cần báo trước.
 
Chỉ với 0đ, bạn đã có thể bay đến Nha Trang và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như:
 
thap-ba-ponagar-nha-trang
 
Vẻ đẹp huyền bí của Tháp Bà Ponagar
 
- Bãi biển Trần Phú - bãi biển dài nhất và sầm uất nhất Nha Trang, nơi bạn có thể tắm nắng, bơi lội, chơi các môn thể thao dưới nước hay thưởng thức các món hải sản tươi ngon.
 
- Tháp Bà Ponagar - di tích kiến trúc Chăm cổ xưa nhất và đẹp nhất Nha Trang, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc đá tinh xảo và tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo của người Chăm.
 
- Chùa Long Sơn - ngôi chùa lớn và uy nghi nhất Nha Trang, nơi bạn có thể ngắm nhìn bức tượng Phật Bà Quan Âm cao 21 mét được làm bằng đá trắng và bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao 14 mét được phủ bằng vàng.
 
- Cáp treo Vinpearl - hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam, nối liền đất liền với đảo Hòn Tre, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao.
 
- Vinpearl Land - khu du lịch giải trí đa dạng và hiện đại, nơi bạn có thể vui chơi tại công viên nước, công viên văn hóa, khu vườn thú hay xem các show biểu diễn nghệ thuật.
 
- Hòn Mun - hòn đảo thiên đường của các tín đồ lặn biển, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô đa sắc màu và hàng trăm loài cá biển đẹp mắt.
 
Và còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá tại Nha Trang. Bạn còn chần chừ gì nữa nhỉ? Hãy nhanh tay liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu vé máy bay đi Nha Trang ưu đãi hấp dẫn từ Vietravel Airlines bạn nhé. 

 

T.Hai, 02/10/2023 14:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403