vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt ngay vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tháng 06/2019 với giá thấp nhất từ 890.000đ/chiều

Là một vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, mảnh đất xứ Thanh sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ vào những ngày hè sắp tới. Cập nhật chi tiết thông tin vé máy bay giá tốt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tháng 06/2019 để có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

vé máy bay sài gòn thanh hóa tháng 6

Cập nhật thông tin về loạt vé máy bay giá tốt từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tháng 06/2019

Hiện nay, chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa và ngược lại được 4 hãng hàng không nội địa VietJet Air, Jetstar Pacific, BamBooAirWays và Vietnam Airlines khai thác với hơn 8 chuyến bay/ngày đáp ưng nhu cầu đi lại của hành khách. Chuyến bay sớm nhất trên hành trình, sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06h05p và chuyến bay muộn nhất sẽ khởi hành lúc 18h30p.

Kiếm tìm cho mình những tấm vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ nhất tháng 06/2019 tại website ABAY.vn các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loạt vé có giá 890.000đ/chiều được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán cho nhiều ngày bay của tháng.

Mức giá vé thuộc hạng Phổ thông được Jetstar Pacific áp dụng cho 2 chuyến bay khởi hành lúc 06h40p và 17h50p giúp các bạn chọn lựa cho mình được hành trình ưng ý.

Sau Jetstar Pacific, hãng hàng không VietJet Air cũng cố "kéo" khách hàng về phía mình bằng việc triển khai mở bán loạt vé có giá 900.000đ/chiều cho các chuyến bay khởi hành lúc 06h05p, 16h05p và 18h30p.

Đưa ra mức giá cao hơn không đáng kể so với mức giá vé rẻ nhất trên hành trình của Jetstar Pacific, những tấm vé 900.000đ/chiều của VietJet Air chắc chắn cũng sẽ được nhiều người chọn lựa bởi khung thời gian bay lựa chọn linh động hơn.

Ngoài loạt vé máy bay được 2 hãng hàng không Jetstar Pacific và VietJet Air mở bán, các bạn có thể tham khảo loạt vé máy bay có giá 1.080.000đ/chiều được hãng hàng không BamBooAirWays áp dụng mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 12h00p.

Cuối cùng, hãng hàng không Vietnam Airlines áp dụng mở bán loạt vé 1.400.000đ/chiều cho chuyến bay khởi hành lúc 11h05p. Tuy đưa ra mức giá vé cao nhất trên hành trình, nhưng với dịch vụ hàng không vượt trội, những tấm vé của Vietnam Airlines chắc chắn vẫn được lòng nhiều người.

Lưu ý:

- Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa trong tháng 06/2019 giá vé đã bao gồm thuế và các loại phí.

- Giá vé chi tiết được cập nhật vào ngày 28/05/2019, tùy vào thời điểm chọn đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

Hành trình đến với Thanh Hóa vào những ngày tháng 6, ABAY.vn xin được gợi ý với các bạn một điểm dừng chân thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ở vùng đất này, đó chính là Pù Luông.

pù luông

Pù Luông đẹp mơ màng trong ánh bình minh

Với những cánh đồng lúa bạt ngàn, cung đường đèo hùng vĩ, không gian yên bình, thỏa thích bơi lội, check-in view núi vô cực bất tận… Pù Luông chiếm được cảm tình của nhiều người ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

Nằm ở địa phận 2 huyện miền núi Bá Thước và Quan Hóa thuộc phía Tây của tỉnh Thanh Hoá, cách Mai Châu Hoà Bình tầm 40km, thời gian gần đây Pù Luông dần được nhiều người biết đến là điểm du lịch, nghỉ dưỡng thú vị với không gian rộng lớn của thiên nhiên còn rất đỗi hoang sơ. 

Tọa lạc ở một vùng đất còn khá hoang sơ nên đường đi đến Pù Luông có nhiều đoạn xấu, bạn có thể đón xe khách hoặc đi ô tô tự lái hay nếu thích trải nghiệm thì có thể đi xe máy đến với nơi đây.

Đến với Pù Luông vào những ngày tháng 6, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những dải ruộng bậc thang đang mùa lúa trổ xanh mát mắt, đẹp không khác gì Hà Giang hay Sapa. 

kho mường

Chạm tay vào đất Kho Mường bình yên

Tiếp đến Bản Đôn, Kho Mường,  bản Hiêu... cũng sẽ là những điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn tại Pù Luông mà các bạn đừng quên ghé qua. Khoảng không gian quá đỗi yên bình cùng cuộc sống giản dị của người dân nơi đây sẽ giúp bạn gác lại mọi lo lắng để thoải mái vui chơi. 

Là điểm đến du lịch sinh thái nên ở Pù Luông cũng có khá nhiều homestay lưu trú do người địa phương sở hữu hoặc quản lý. Các homestay tập trung nhiều ở các bản Kho Mường, bản Báng… các bạn có thể nghiên cứu để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị ở Pù Luông. 

Để chuẩn bị cho hành trình khám phá Pù Luông (Thanh Hóa) tháng 6 tới, trước hết các bạn hãy liên hệ ABAY.vn để được tư vấn tận tình trong việc tìm và đặt những tấm vé máy bay tiết kiệm nhất cho chuyến đi của mình.

T.Tư, 29/05/2019 08:20

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403