vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tung vé giá “hời” để bạn vui chơi Phú Quốc mùa đẹp nhất năm!

Đảo ngọc đã bước vào mùa đẹp nhất trong năm để chờ đợi bạn ghé thăm và trải nghiệm. Và sẽ không còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến đi của bạn với sự góp mặt của loạt vé máy bay giá tốt được hãng hàng không VietjetAir đang mở bán tại ABAY.vn.

vj-ban-ve-di-phu-quoc-gia-re-2

Theo đó, ở thời điểm hiện tại hãng hàng không VietjetAir đang phục vụ nhiều chặng bay từ các tỉnh thành đến với đảo ngọc Phú Quốc. Với một số đường bay lớn như Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Phú Quốc, VietjetAir phục vụ nhiều chuyến bay trong ngày với thời gian thuận lợi để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa và bố trí cho mình hành trình bay ưng ý nhất.

Mùa du lịch, cao điểm ở Phú Quốc bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Chính vì vậy, nhằm tạo điều kiện cho du khách đến với đảo ngọc vào mùa đẹp nhất trong năm, bên cạnh đó kích cầu du lịch dịp đầu năm, hãng hàng không VietjetAir đã tung ngay loạt vé hấp dẫn cho các đường bay đến Phú Quốc trong tháng 01/2024.

Thông tin cụ thể về giá vé, chặng bay, thời gian bay mời các bạn cập nhật ở bảng dưới đây:

vj-ban-ve-di-phu-quoc-gia-re-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Phú Quốc 1 chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán, giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 02/01/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất hiện được VietjetAir, mở bán cho các hành trình đến Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Đến với Phú Quốc những ngày tháng 1, bạn sẽ tha hồ mà tận hưởng tiết trời khô ráo, ấm áp để hòa mình vào các hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn tại nơi đây.

vj-ban-ve-di-phu-quoc-gia-re-3

Khám phá Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ cơ hội dừng chân lại tại những bãi biển và hòn đảo sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng như: bãi Sao, bãi Dài, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, mũi Gành Dầu… Tại đây, bạn có thể thoải mái tắm biển, tắm nắng trên bãi cát vàng, tham gia các trò chơi bãi biển và thả hồn vào giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, hít thở bầu không khó trong lành và thoải mái nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn có nhiều hoạt động du lịch biển nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ như: chèo thuyền kayak/SUP, lặn biển ngắm san hô hoặc trải nghiệm đi bộ dưới biển, ngắm biển trên du thuyền…

Không những thế, Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều món ăn được chế biến từ nguồn hải sản được đánh bắt ngay trên vùng biển nơi đây. Các món ăn đều có hương vị thơm ngon, đặc trưng khiến du khách nào thưởng thức cũng sẽ phải trầm trồ.

T.Ba, 02/01/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403