vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đừng đắn đo – hãy chọn cho mình vé máy bay đi Bangkok giá tốt nhất từ Bamboo Airways!

Nếu bạn đang đắn đo chọn lựa cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình ghé thăm thủ đô của xứ Chùa Vàng trong thời gian sắp tới? Hãy để ABAY giúp bạn có được những chọn lựa tốt nhất cho hành trình của mình nhé!

sai-gon-bangkok-thang-10

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Bangkok (Thái Lan) vào tháng 10/2023 các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ngay những tấm vé máy bay có giá 658.000đ/chiều được hãng hàng không Bamboo Airways mở bán.

Mức giá vé được cho là khá tốt trên đường bay này được Bamboo Airways mở bán cho chuyến bay thẳng của hãng khởi hành lúc 08h10p. Đây là khung giờ bay đẹp so với nhiều chuyến bay khác được các hãng hàng không cùng khai thác hành trình này đưa ra. Chọn đồng hành cùng Bamboo Airways các bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Bangkok lúc 09h45p và có thể bắt đầu lịch trình khám phá ngay trong buổi sáng.

ha-noi-bangkok-thang-10

Kiếm tìm những tấm vé máy bay giá tốt của Bamboo Airways trên hành trình từ Hà Nội đi Bangkok tháng 10/2023, các bạn sẽ dễ dàng nhận diện ngay mức giá vé 658.000đ/chiều được Bamboo Airways mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 14h05p, đây cũng là chuyến bay duy nhất hiện hãng đang khai thác trên hành trình.

Như vậy, Bamboo Airways đang khai thác đường bay Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh - Bangkok với giờ bay cực kỳ hợp lý, cất cánh không quá sớm, hạ cánh xuống thành phố của những thiên thần là có thể bắt đầu ngay lịch trình vui chơi. Với tần suất 5 chuyến/tuần (Hà Nội - Bangkok) và 7 chuyến/tuần (Tp Hồ Chí Minh - Bangkok), Bamboo Airwasy sẽ là sự lựa chọn được nhiều hành khách đánh giá cao và tin tưởng chọn đồng hành cho chuyến vi vu đến xứ Chùa Vàng của mình.

Lưu ý:

- Loạt giá trên được đưa ra cho vé máy bay đi Bangkok 1 chiều trong tháng 10/2023, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật ngày 25/09/2023, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đi Bangkok (Thái Lan) vào những ngày tháng 10 tới, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

bay-bangkok

Đặt vé máy bay đi Bangkok tháng 10, nhiều người sẽ “cảnh báo” bạn về những cơn mưa. Tuy nhiên, bạn không phải quá lo lắng về điều này, bởi những cơn mưa đến rất nhanh mà đi cũng rất vội, chúng có tác dụng giúp giảm nhiệt nữa. Do đó, các bạn vẫn có thể thỏa thích khám phá Cung điện Hoàng gia, cụm chùa Wat Phra Kaew, Wat Pho, Wat Arun tinh xảo, khu phố người Hoa nhộn nhịp đầy thức quà ngon, các trung tâm thương mại sầm uất siêu đa dạng. Bangkok còn có cả công viên giải trí, vườn thú safari và thủy cung, chắc chắn các bé sẽ thích mê.

Từ Bangkok, bạn còn có thể đặt chân tới Pattaya - thành phố không ngủ với bãi biển Jomtien trải dài miên man cực kỳ dễ dàng. Chỉ sau 3-4h giờ di chuyển, bạn đã có thể thả mình vào làn nước trong xanh, trải nghiệm các hoạt động giải trí trên biển cực kỳ hấp dẫn. Và khi màn đêm buông xuống, hãy tận hưởng không khí tuyệt vời tại những khu phố giải trí với nhiều hoạt động hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên trên chuyến đi của mình đấy.

 

T.Hai, 25/09/2023 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403