vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 10,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tránh lạnh Miền Bắc, tránh nóng phương Nam tại vùng đất Gia Lai hấp dẫn!

Mảnh đất cao nguyên Gia Lai đang bước vào những tháng mùa khô cuối cùng của năm. Và nếu bạn chưa có dịp ghé thăm vùng đất này, thì hãy lên kế hoạch đi ngay để tránh cái lạnh Miền Bắc, cái nóng Phương Nam để trải nghiệm những điều tuyệt vời khi nơi đây đang ở cái mùa đẹp nhất trong năm.

gia-lai-thang-4-min

Nằm ở phía bắc Tây Nguyên, là tỉnh có diện tích lớn thứ hai của Việt Nam – mảnh đất Gia Lai được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hiều địa điểm du lịch hấp dẫn với nét đẹp hoang sơ, phóng khoáng. Bên cạnh đó nơi đây còn có kho tàng sử thi đồ sộ, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khám phá thú vị, mới mẻ đến với du khách.

Đặc biệt, Gia Lai những ngày tháng 4 với tiết trời ôn hòa, nắng đẹp và đón rất nhiều mùa hoa thơ mộng … chính là những điều kiện lý tưởng để các bạn dừng chân, khám phá và có cho mình những khoảng thời gian thư giãn thật thú vị tại đây.

Vùng đất Gia Lai đặc biệt cuốn hút nhiều người bổi sở hữu nhiều địa điểm du lịch sinh thái gắn liền với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ như:

Vườn Quốc Gia Kon Ka Kinh

Kon-Ka-Kinh-min

Được ví như là "Nóc nhà của Gia Lai" – vườn quốc gia Kon Ka Kinh là đỉnh núi cao nhất trên cao nguyên Pleiku với độ cao 1.748m so với mặt nước biển. Khu rừng có diện tích rộng lớn với địa hình đa dạng bao gồm rừng nguyên sinh, suối… là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật trong đó có nhiều loài quý hiếm.

Chính vì vậy, nơi lý tưởng để bạn trekking khám phá rừng già và ghé thăm các tọa độ hấp dẫn như thác Đak Pooc, thác 95, suối Knia, các dãy núi có độ cao 1.200 - 1.748m… Tuy nhiên, khi thực hiện việc thăm thú tại đây bạn phải hoàn toàn tuân thủ theo hướng dẫn của đội ngũ nhân viên bảo vệ rừng.

Thác K50

thac-k5-min

Thác K50 hay còn được gọi là thác Én nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, huyện KBang là địa điểm tham quan hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi khám phá Gia Lai của mình.

Tới đây, ngoài việc thăm thú thiên nhiên, ngắm nhìn dòng thác hùng vĩ và thơ mộng các bạn cũng có thể trải nghiệm trekking băng rừng, khám phá hệ động thực vật phong phú tại đây.Thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm thác K50 là từ tháng 3 - tháng 6 khi thời tiết nắng ráo, không mưa và thác chảy êm.

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng

Kon-chu-rang-min

Nằm ở địa bàn xã Sơn Lang, huyện ’Bang, thuộc phía bắc của tỉnh Gia Lai - Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng sở hữu diện tích rộng lớn thuộc hai vùng Đông và Tây của dãy Trường Sơn cũng là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ.

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng được ví như viên ngọc quý của đại ngàn Tây Nguyên khi sở hữu 1,6 triệu ha rừng nguyên sinh cùng 833 loài thực vật bậc cao, 392 loài động vật khác nhau và có cả những loài có tên trong danh sách đỏ. Chính vì vậy, chính quyền nơi đây có quy chế bảo tồn rất nghiêm ngặt đối với du khách tham quan.

Việc khám phá những khu du lịch sinh thái kể trên, sẽ mang đến cho hành trình ghé thăm mảnh đất Gia Lai của bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đến với Gia Lai trong thời gian tới, bạn hãy sớm liên hệ tới ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Hai, 04/03/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403