vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thư thái thương gia – nhận ngay ưu đãi tối đa từ Vietnam Airlines

Cơ hội CÓ MỘT KHÔNG HAI để các bạn có thể được tận hưởng dịch vụ sang chảnh từ hạng Thương gia với mức giá chỉ tương đương khoang Phổ Thông từ ưu đãi của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ khiến nhiều người “nức lòng”. Cập nhật ngay thông tin chương trình với bài viết dưới đây của ABAY các bạn nhé!

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi “Thư thái thương gia – ưu đãi tối đa” của Vietnam Airlines

thu-thai-thuong-gia-uu-dai-toi-da-vna.jpg

Trải nghiệm hạng thương gia với mức giá cực hấp dẫn từ ưu đãi của Vietnam Airlines

Theo đó, với mức giá chỉ từ 1.905.000VND/chiều bao gồm thuế phí là quý khách đã có thể trải nghiệm khoang Thương gia đẳng cấp của Vietnam Airlines khi đi trên các chuyến bay nội địa Việt Nam.

Giai đoạn mua vé: từ nay đến hết ngày 30/09/2023.

Giai đoạn khởi hành: thời gian khởi hành từ nay và hoàn thành trước hoặc vào 28/12/2023, giới hạn giai đoạn cao điểm.

Các bạn có thể mua vé ưu đãi tại các kênh: website, ứng dụng di động và phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

CÁC CHUYẾN BAY ÁP DỤNG ƯU ĐÃI

chuyen-bay-ap-dung-uu-dai-1

chuyen-bay-ap-dung-uu-dai-2

chuyen-bay-ap-dung-uu-dai-3

GIAI ĐOẠN KHÔNG ÁP DỤNG ƯU ĐÃI

giai-doan-bay-khong-ap-dung-uu-dai

Đồng hành cùng vé máy bay hạng thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines các bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn như:

- Chính sách và dịch vụ ưu tiên: Sở hữu những đặc quyền ưu tiên trong tất cả dịch vụ mặt đất và trên không như chính sách hoàn/đổi linh hoạt, 18kg hành lý xách tay và 32kg hành lý ký gửi, quầy làm thủ tục ưu tiên, lối lên/xuống máy bay chuyên biệt, gắn thẻ hành lý ưu tiên...

- Tiện nghi ghế ngồi: Tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời trên những chiếc ghế có độ ngả lưng thoải mái và khoang chứa đồ rộng rãi.Thư thái trải nghiệm các nội dung giải trí đa dạng và du lịch thông thái cùng Heritage Guide.

- Phòng chờ đẳng cấp: Phòng khách Bông Sen, một trong những tiện ích nổi trội dành riêng khách hàng mua vé Thương gia của Vietnam Airlines, có không gian sang trọng, lịch sự và nhiều khu vực riêng tư đem lại sự yên tĩnh cho hành khách.

hang-thuong-gia-cua-vna

Thoải mái bay và tận hưởng chất lượng dịch vụ đẳng cấp trên hạng thương gia của Vietnam Airlines

- Thưởng thức ẩm thực phong phú: Cơ hội trải nghiệm thực đơn đa dạng và đẹp mắt, được thay đổi định kỳ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn nhà hàng sang trọng.

- Thưởng thức đồ uống đa dạng: Hành khách có thể lựa chọn món đồ uống ưa thích của mình trong số nhiều loại thức uống cao cấp dành riêng cho hạng thương gia, từ các loại rượu như rượu mạnh, rượu vang, sâm panh, cocktail... đến nhiều loại trà, cà phê và các thức uống không cồn khác.

- Tiện ích chăm sóc cá nhân: Các tiện ích chăm sóc cá nhân với chất lượng tốt nhất như: chăn gối cao cấp, túi đồ cá nhân với mỹ phẩm có thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hơn trên mọi hành trình.

Để nhanh chóng sở hữu những tấm vé máy bay từ chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines, ngay bây giờ các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự hỗ trợ tận tâm và hiệu quả nhất.

 

T.Ba, 29/08/2023 14:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403