vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thông tin hành khách cần “bỏ túi” để tránh lỡ chuyến bay mùa hè cao điểm

Khi thực hiện những chuyến bay vào mùa du lịch cao điểm nhiều hành khách không khỏi lo lắng về những rủi ro dẫn đến việc phải hủy bỏ chuyến bay. Dưới đây là những cách khắc phục nỗi lo trên, các bạn có thể tham khảo.

Nên đặt vé vào các chuyến bay buổi sáng
 
bi-quyet-bay-mua-he-cao-diem
 
Các chuyên gia hàng không và những người có kinh nghiệm đi máy bay đều khẳng định rằng: việc đặt vé máy bay với các chuyến bay sớm vào đầu ngày sẽ giúp giảm tỷ lệ chậm chuyến bởi các yếu tố khách quan gây ra. 
 
Các chuyên gia cũng đua ra lý giải, việc các chuyến bay sớm và đầu ngày thường ít bị trễ chuyến bởi, đây đều là các chuyến bay mà máy bay đậu sẵn ở sân bay từ đêm. Vì vậy, các bạn sẽ không phải chờ đợi máy bay đến hoặc lo lắng về việc kiểm soát không lưu trì hoãn máy bay đến sân bay như các chuyến bay khởi hành vào các khung giờ khác trong ngày. 
 
Chuẩn bị sẵn sàng mọi yếu tố cần thiết cho chuyến đi
 
Trước mỗi chuyến bay, các bạn nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng các loại giấy tờ tùy thân đúng quy định để làm thủ tục bay. Đặc biệt, nếu chuyến đi của bạn có trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc những hành khách được quy định là “hành khách đặc biệt” thì nên tham khảo thông tin và chuẩn bị mọi thủ tục cần thiết trước chuyến bay. 
 
Bởi mùa du lịch cao điểm lượng người đổ về sân bay rất đông, nên một trong những cách tránh tình trạng trễ chuyến hiệu quả là làm thủ tục online. 
 
Bên cạnh việc chuẩn bị thủ tục, giấy tờ thì hành lý các bạn cũng nên tham khảo trước và đảm bảo mang đúng trọng lượng, kích thước theo quy định để đảm bảo việc lên máy bay kịp thời gian. Tránh mang theo những vật phẩm bị cấm trong hành lý xách tay cũng như trong hành lý ký gửi, nếu không bạn sẽ gặp phải những rắc rối không đáng có tại cửa kiểm soát an nình.
 
bi-quyet-bay-mua-he-cao-diem-2
 
Yêu cầu sự giúp đỡ khi cần thiết
 
Trường hợp nếu bạn đến sân bay muộn, bạn nên nhờ ngay đến sự giúp đỡ của các nhân viên mặt đất. Những hành khách đến muộn thường được ưu tiên làm thủ tục trước. 
 
Sự cố do hãng hàng không
 
Trong trường hợp lỡ chuyến, chậm chuyến do thời tiết, chuyến bay bị hoãn, hủy do thiếu nhân sự... hành khách nhanh chóng liên hệ với đại lý hoặc đại diện hãng hàng không tại sân bay và yêu cầu giải quyết sự cố. Thông thường khi sự cố do hãng, đại diện hãng sẽ chủ động đặt lại chỗ cho du khách hoặc hoàn tiền cho các bạn.
 
Trên đây là một vài thông tin hữu ích giúp bạn đối phó với tình trạng chậm chuyến bay vào mùa du lịch hè cao điểm. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mọi hành trình bay của mình được trọn vẹn nhất, đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay và nhận được mọi sự tư vấn hành trình hữu ích nhất nhé!

 

T.Tư, 26/06/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403