vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thêm đường bay mới – thêm sự lựa chọn đến Hong Kong cùng VietJet Air!

Những du khách yêu mến xứ cảng Thơm và mong muốn đặt chân tới đất nước xinh đẹp, năng động này thì nay đã có thêm sự lựa chọn mới cùng đường bay vừa khai trương của VietJet Air, kết nối thủ đô Hà Nội và Hong Kong (Trung Quốc).

Theo đó, đường bay Hà Nội – Hong Kong được khai thác với tần suất 03 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6. Đây là đường bay thứ 4 kết nối Việt Nam với Hong Kong được VietJet Air cho ra mắt, sau các đường bay trước đó giữa Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc và Hong Kong.
 
vj-ktruong-hanoi-hongkong
 
Hà Nội - Hong Kong là đường bay thứ 4 của VietJet Air kết nối Việt Nam với xứ cảng Thơm
 
Với đường bay mới này, hành khách từ Việt Nam mà cụ thể là thủ đô Hà Nội sẽ có cơ hội đặt chân tới Hong Kong – một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa hàng đầu thế giới, nơi hội tụ các điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm hàng đầu mang nét văn hóa đặc trưng của một đô thị Á Đông nhộn nhịp. Ngược lại, du khách từ Hong Kong sẽ được ghé thăm và khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam mang đậm vẻ đẹp truyền thống và cổ kính. 
 
Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước cải tiến và mở rộng mạng lưới đường bay cũng như chất lượng phục vụ của VietJet Air mà còn góp phần đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trong giai đoạn cao điểm cuối năm, khi mùa du lịch và lễ hội tới gần. 
 
vj-hanoi-hongkong
 
VietJet Air sở hữu mạng lưới đường bay quốc tế với nhiều điểm đến "trong mơ"
 
Bên cạnh đó, VietJet Air cũng đang trong quá trình “làm mới mình” với thật nhiều đường bay thẳng, dễ dàng, thuận tiện đến các điểm đến trong mơ tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Kazakhstan, Australia, Campuchia, Lào… Tàu bay mới, hiện đại, thân thiện với môi trường, sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam như bánh mì, phở Thìn và ẩm thực đặc trưng của từng quốc gia được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện, tận tâm cùng mạng bay rộng khắp với giờ bay thuận tiện, VietJet Air tự tin cùng bạn trải nghiệm trên mọi hành trình bay trong nước và thế giới. 
 
Để được hỗ trợ các thông tin về đường bay mới Hà Nội – Hong Kong cũng như đặt vé máy bay VietJet Air trên hành trình này, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 17/01/2024 14:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403