vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 10 thỏa sức săn vé siêu rẻ của Vietnam Airlines đi Chu Lai

Hàng ngàn tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đang được mở bán cho hành trình bay Hà Nội đi Đồng Hới. Đây là cơ hội cực kỳ hiếm có cho những ai đang có dự định đi Chu Lai. Nếu bỏ lỡ cơ hội này chắc chắn bạn sẽ không thể săn được giá vé rẻ hơn. Vậy nên hãy nhanh tay truy cập ABAY.vn để đặt vé ngay thôi.

san-ve-re-vna-di-chu-lai

Bay Chu Lai giá rẻ khỏi bàn cùng Vietnam Airlines

299.000đ bay Hà Nội đi Chu Lai – Đặt ngay khỏi phải nghĩ

Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc dường như đã quá quen thuộc với các kỳ nghỉ du lịch. Thay vào đó Quy Nhơn, Chu Lai… mới là những điểm đến hấp dẫn. Cùng với đó Vietnam Airlines đang mở bán loạt vé máy bay siêu rẻ cho hành trình Hà Nội đi Chu Lai khiến điểm đến này lại càng “nóng” hơn bao giờ hết.

ve-re-vna-di-chu-lai

Quá nhiều ngày bay có vé giá rẻ

Cụ thể, loạt vé 299.000đ là loạt vé máy bay đi Chu Lai 1 chiều từ Hà Nội. Đây là mức giá 1 chiều và chưa bao gồm tiền thuế, tiền phí. Theo khảo sát tại thời điểm hiện tại có khá nhiều chuyến bay trong tháng 10 sở hữu mức giá này. Thậm chí cả những ngày chủ nhật cũng có vé giá rẻ.

Nếu đem so sánh với mức giá 199.000đ của VietJet Air thì giá vé của Vietnam Airlines cao hơn. Tuy nhiên lợi thế khi đồng hành cùng Vietnam Airlines là hành khách được miễn phí 20kg hành lý ký gửi. Như vậy giá vé của Vietnam Airlines là khá lời so với số tiền phải bỏ ra khi muốn mua thêm hành lý ký gửi nếu bay cùng VietJet Air.

Lưu ý:

- Loạt vé giá rẻ Vietnam Airlines đang được bán ra với số lượng lớn và được đặt rất nhanh. Nếu chậm chân chắc chắn bạn sẽ mất cơ hội lựa chọn ngày bay đẹp.

- Để đặt mua vé máy bay giá rẻ cho hành trình này cách nhanh nhất là liên hệ ABAY qua tổng đài 1900 6091. Nhân viên ABAY sẽ hỗ trợ và giúp bạn tìm kiếm hành trình bay hợp lý nhất với mức giá vé tiết kiệm nhất.

ABAY chia sẻ kinh nghiệm khám phá Chu Lai

Có thể nói máy bay là phương tiện di chuyển tuyệt vời nhất khi đến Chu Lai. Ngoài ra bạn còn có thể đi ô tô hoặc tàu hỏa.

Còn nếu nói về nơi lưu trú, nhìn chung giá cả ở Chu Lai tương đối rẻ so với các địa điểm du lịch khác. Nếu tìm xung quanh khu vực Chu Lai hoặc ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như Lý Sơn, Sa Huỳnh… bạn sẽ dễ dàng tìm được khách sạn, nhà nghỉ cao cấp hoặc bình dân. Giá phòng ở đây chỉ từ 250.000đ/phòng/đêm.

canh-dep-chu-lai

Khung cảnh Lý Sơn nhìn từ trên cao

Còn nếu nói về du lịch thì khỏi phải bàn bởi lẽ nơi đây có quá nhiều điểm đến hấp dẫn. Lý Sơn, núi Thiên Ẩn... là những điểm du lịch nổi tiếng ở đây. Nếu nói về Lý Sơn thì khó có thể dùng từ ngữ nào để miêu tả hết vẻ đẹp nơi đây. Có lẽ chỉ khi đến tận mắt và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ nhưng bình dị và thuần khiết của một trong những hòn đảo thiêng liêng Tổ quốc bạn mới cảm nhận được. Hành trình đến với ngọn núi Giếng Tiền được nhiều người ví như đường lên tiên cảnh với vẻ đẹp mê mẩn của núi, của trời, của biển đảo Lý Sơn. Ngôi chùa Đục cổ kính với kiến trúc độc đáo, gồm nhiều các điện thờ linh thiêng nằm sâu trong hốc núi cũng là điểm đến được nhiều người khám phá. Và còn có những điểm đến khó có thể bỏ qua là 3 di tích quốc gia: đình làng An Hải (di tích liên quan đến hải đội Hoàng Sa), Âm linh tự (nơi thờ cúng oan hồn, cô hồn và phối thờ tử sĩ Hoàng Sa - Trường Sa), và Chùa Hang.

me-hoac-dao-be

Xanh biếc màu xanh của biển cả ở đảo Bé

Và để khám phá biển thì đảo Bé chứ không đâu khác chính là điểm dừng chân khám phá không thể tuyệt hơn. Đảo Bé nhỏ đúng như tên gọi của nó, nhưng lại là nơi có sức hút không thể cưỡng lại được bởi những làn nước trong veo nhìn thấy cả cá đang bơi lượn dưới nước, bờ cát dài trắng phau cùng hàng dừa xanh cao vút. Đảo Bé chính là nơi thích hợp để cho bạn thỏa sức vẫy vùng cùng biển và cho ra đời những bức ảnh đúng điệu mùa hè.

Ấy sẽ là một chuyến đi tuyệt vời hơn bất cứ đâu. Là chuyến đi mà bạn đi rồi lại muốn quay trở lại. Cũng đừng quên ABAY.vn sẵn sàng cùng bạn săn tìm những tấm vé tốt nhất cho hành trình của bạn. 

T.Tư, 23/08/2017 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403