vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Sống ảo tại những điểm hẹn du lịch cực chất ở Đông Nam Á cùng Vietnam Airlines

Vậy là MÙA THU VÀNG 2017 của Vietnam Airlines đã chính thức lên sóng. Giờ là lúc bạn cần tranh thủ từng phút từng giờ để có thể săn được những tấm vé máy bay khuyến mại với giá tốt nhất. Với MÙA THU VÀNG 2017, các du khách sẽ có cơ hội đặt chân tới rất nhiều điểm du lịch Đông Nam Á cực chất trong dịp thu sang. Cùng ABAY.vn tìm hiểu nhé.

Không cần phải đi đâu quá xa xôi, bạn có thể tham khảo những điểm đến ở Đông Nam Á cũng tuyệt vời không kém. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho những du khách có quỹ thời gian hạn hẹp. Hơn nữa, du lịch Đông Nam Á, du khách Việt sẽ được miễn visa nhập cảnh. Vậy là bạn sẽ không mất thời gian cho việc nộp hồ sơ xin visa.

Đảo Tioman (Malaysia)

Nằm ở bờ đông của Malaysia, đảo Tioman là địa chỉ nổi tiếng đối với các du khách đam mê lặn biển. Bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, xanh ngát và đặc biệt là những rạn san hô rực rỡ, hệ động vật biển phong phú cùng với xác tàu đắm bí ẩn dưới lòng đại dương.

khung-canh-thien-duong-o-dao-tioman-malaysia

Khung cảnh thiên đường ở đảo Tioman (Malaysia)

Quần đảo Similan (Thái Lan)

Nổi tiếng khắp Đông Nam Á cũng như châu Á là một “thiên đường nhiệt đới” bởi sở hữu nhiều đảo và quần đảo xinh đẹp, Thái Lan là điểm dừng chân lý tưởng nếu như bạn muốn tìm kiếm không gian thiên nhiên tươi mát của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và quần đảo Similan chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua trong hành trình này. Được biết, Similan từng lọt tốp 10 vùng lặn biển tuyệt vời nhất thế giới. Đến với quần đảo Similan, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm lặn biển vô cùng lý thú hay leo núi, ngắm chim, tắm nắng…

Pulau Bintan (Indonesia) 

Đặt vé máy bay đi Indonesia, chắc chắn du khách sẽ không thể không ghé Pulau Bintan bao gồm đảo Palu và đảo Bintan, tham gia các hoạt động biển thú vị như lặn biển, chèo thuyền, lặn bình khí… Đây cũng là nơi bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

ve-dep-hoang-so-cua-dao-pulau-bintan-indonesia

Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Pulau Bintan (Indonesia)

Đảo Koh Rong (Campuchia)

Được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Campuchia, đảo Koh Rong cũng là hòn đảo lớn thứ 2 ở nước này. Không khí trên đảo khá nhộn nhịp bởi nơi đây thường đón nhiều du khách ghé thăm. Đảo Koh Rong vẫn giữ được những nét hoang sơ của một hòn đảo nhiệt đới, tuy nhiên cũng khá đầy đủ tiện ích, dịch vụ và đặc biệt là cuộc sống về đêm rất sôi động, thích hợp cho các du khách trẻ.

Langkawi (Malaysia)

Có lẽ không cần phải bàn tới mức độ nổi tiếng của hòn đảo này. Langkawi là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và những điểm giải trí nhân tạo. Chính vi thế, tới Langkawi, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm đa dạng như tắm biển, lặn biển, trải nghiệm rừng già, tham gia các trò chơi giải trí…

Đảo Boracay (Philippines)

Chi phí để có thể trải nghiệm trên đảo Boracay không hề nhỏ. Tuy nhiên bạn sẽ thấy mình bỏ tiền không hề uổng phí. Nơi đây với không gian yên tĩnh, cát trắng, nước biển xanh trong và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Rất nhiều người cho rằng Boracay cũng xinh đẹp và lãng mạn không kém gì xứ Carribean.

Đảo Bali (Indonesia)

Nhắc đến những điểm “sống ảo” ở Đông Nam Á mà không có đảo Bali thì thực sự là một thiếu sót lớn. Hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn này dường như luôn nằm trong tốp đầu những điểm du lịch hấp dẫn của khu vực. Đặc biệt, đảo Bali thích hợp với những cặp đôi hưởng tuần trăng mật hoặc những du khách yêu thích chốn nghỉ ngơi yên tĩnh bởi khung cảnh thần tiên và không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối.

dao-ngoc-bali-indonesia

Đảo ngọc Bali (Indonesia)

Bên cạnh đó, Đông Nam Á còn sở hữu những cái tên khá nổi tiếng khác như Ko Samui (Thái Lan), Koh Phangan (Thái Lan) hay Koh Rong Samloem (Campuchia) để bạn thỏa sức lựa chọn.

Hiện tại, Vietnam Airlines đang mở bán loạt vé máy bay khuyến mại MÙA THU VÀNG 2017 áp dụng cho nhiều hành trình nội địa và quốc tế, trong đó có rất nhiều chặng bay đi Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Malaysia…  Chi tiết về hành trình và giá vé khuyến mại, bạn vui lòng tham khảo tại đây.

Đừng quên những tấm vé MÙA THU VÀNG chỉ được mở bán tới hết ngày 31/08/2017, vì thế hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY ngay từ hôm nay để được cập nhật về hành trình bay, giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 18/08/2017 10:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403