vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những quy định bạn cần biết về hành lý xách tay khi bay cùng Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia đến từ đảo quốc sư tử với trụ sở được đặt tại sân bay quốc tế Changi nổi tiếng. Sở hữu đội bay hùng hậu với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao Skytrax, Singapore Airlines đang là sự chọn lựa được nhiều khách hàng yêu thích trên các hành trình bay Việt Nam – Đông Nam Á/ Đông Bắc Á hoặc tới Mỹ. Sau đây ABAY xin được chia sẻ đến các bạn một số quy định về hành lý xách tay khi bay cùng Singapore Airlines, sẽ rất hữu ích cho mỗi hành trình bay của bạn.

quy-dinh-hanh-ly-Singapore-Airlines-1

Hãng hàng không Singapore Airlines đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao Skytrax chứng nhận

Khi bay cùng Singapore Airlines, các bạn có thể mang theo tối đa hai kiện hành lý vào trong khoang, tùy theo hạng ghế của mình.

quy-dinh-hanh-ly-Singapore-Airlines

Lưu ý:

- Vì sự an toàn, thoải mái và tiện nghi của tất cả hành khách trên máy bay, Singapore Airlines đặc biệt coi trọng việc đảm bảo ngăn chứa hành lý trên đầu không được quá đầy và khoang phải luôn sạch sẽ, gọn gàng.

- Nếu hành lý xách tay của quý khách vượt quá những giới hạn này, Singapore Airlines sẽ thu gom và cất giữ hành lý đó trong buồng hàng hóa của máy bay. Ngoài ra, quý khách cũng phải thanh toán phí hành lý quá cước nếu tổng trọng lượng hoặc kiện hành lý vượt quá mức miễn cước miễn phí của quý khách.

Những món đồ bổ sung được phép mang lên máy bay

Ngoài mức miễn cước hành lý xách tay, khi bay cùng Singapore Airlines các bạn còn có thể mang theo MỘT TRONG NHỮNG MÓN ĐỒ sau lên các chuyến bay của hãng, hoàn toàn miễn phí (phụ thuộc vào các hạn chế quốc gia, nếu có). Các đồ vật này có thể là:

- Túi xách phụ nữ

- Máy quay / Túi đựng máy quay

- Cặp đựng tài liệu

- Áo khoác

- Ô dù

- Máy tính xách tay / Máy tính cá nhân đựng trong túi

- Các đồ dùng và thức ăn cho trẻ sơ sinh để dùng trên máy bay. Tổng trọng lượng của những món đồ này không được vượt quá 6 kg

- Một cây gậy đi bộ, một cặp nạng và/hoặc các thiết bị bộ phận giả khác, nếu quý khách cần phụ thuộc vào những vật dụng này

- Một số ít các hàng hóa miễn thuế (ở nơi được phép)

quy-dinh-hanh-ly-Singapore-Airlines-2

Các bạn cần tuân thủ theo mọi quy định về hành lý xách tay được hãng đưa ra khá rõ ràng

Lưu ý:

Đối với túi xách nữ/ Máy quay / Túi đựng máy quay/ Cặp đựng tài liệu/ Máy tính xách tay / Máy tính cá nhân đựng trong túi: Kích thước tối đa của những hành lý này là 40 x 30 x 10 cm cho mỗi hành lý. Nếu món đồ của quý khách vượt quá tổng kích thước 80 cm (tổng chiều dài, chiều rộng và chiều cao gộp lại), món đồ đó sẽ được tính là một phần trong mức miễn cước hành lý xách tay tiêu chuẩn của quý khách. Sau đó, quý khách sẽ được yêu cầu làm thủ tục ký gửi cho hành lý xách tay hoặc món đồ bổ sung của mình.

Thủ tục kiểm tra hành lý xách tay

Singapore Airlines sẽ tiến hành kiểm tra ở khâu làm thủ tục lên máy bay và trước khi lên máy bay. Ở khâu làm thủ tục lên máy bay, hành lý xách tay vượt quá giới hạn cho phép sẽ phải chuyển sang ký gửi. Trước khi lên máy bay, hành lý xách tay vượt quá giới hạn cho phép sẽ được thu gom và cất giữ ở buồng hàng hóa của máy bay. Singapore Airlines sẽ thu thêm phí hành lý quá cước nếu tổng trọng lượng hoặc kiện hành lý đã làm thủ tục ký gửi vượt quá mức miễn cước hành lý ký gửi của quý khách.

Vì sự an toàn và thoải mái của tất cả các hành khách, Singapore Airlines sẽ được toàn quyền quyết định xem bất kỳ món đồ nào trong hành lý của quý khách có được phép mang vào trong khoang hay phải mang dưới dạng hành lý ký gửi.

Trên đây là những quy định quan trọng liên quan đến hành lý xách tay được hãng hàng không Singapore Airlines đưa ra, các bạn hãy tham khảo và lưu lại khi cần. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho bất kỳ chuyến đi nào của mình, các bạn cũng đừng quên việc chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được mọi thông tin tư vấn cũng như những trợ giúp cần thiết nhất.

 

 

T.Năm, 09/03/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403