vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY khám phá 5 hạng ghế mà Singapore Airlines hiện đang cung cấp

Được đánh giá là một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới, Singapore Airlines hứa hẹn mang đến cho hành khách chất lượng dịch vụ tốt nhất và những khoảnh khắc trên mây hài lòng nhất. Bạn có muốn cùng chúng tôi tìm hiểu về các hạng ghế của hãng hàng không này để chuẩn bị cho những trải nghiệm thú vị sắp tới không?

Singapore airlines cung cấp tới 5 lựa chọn về hạng ghế. Mỗi hạng ghế đều có kèm theo những tiện ích, dịch vụ khác nhau. Và dĩ nhiên, mỗi hạng ghế sẽ có một mức giá riêng phù hợp với các nhu cầu cũng như khả năng tài chính khác nhau của hành khách. 
 
hang-ghe-singapore-airlines
 
Singapore Airlines cung cấp cho hành khách tới 5 lựa chọn về hạng ghế
 

Hạng ghế Suite

 
Đây là hạng ghế cao cấp, sang trọng nhất mà Singapore Airlines hiện đang cung cấp. Đáng chú ý hơn nữa là hạng ghế Suite chỉ được khai thác trên tàu bay Airbus A380-800 dành cho những hành khách có đủ khả năng tài chính để chi trả. Điểm ấn tượng nhất của hạng ghế Suite chính là sự đề cao tính riêng tư của hành khách, khi cabin hạng này được ngăn cách riêng biệt hoàn toàn với cửa ra vào bằng một chiếc giường vô cùng êm ái, mang đến sự thoải mái dễ chịu cho hành khách. Suất ăn kèm theo của khoang hạng này cũng là một điểm không thể không bàn đến. Bạn sẽ được thưởng thức những hương vi tuyệt vời nhất từ Mỹ, Nhật Bản hay Ý cùng sự trình bày cực kì bắt mắt. 
 

Hạng ghế Thương gia

 
Khác với hầu hết các hãng hàng không quốc tế, hạng ghế Thương gia của Singapore Airlines hiện bao gồm: Hạng Thương gia thông thường, Hạng Thương gia và Hạng Thương gia mới với các tính năng và tiện ích cực kì hiện đại, cao cấp. Đồng thời, khoang hạng này cũng được phục vụ những món ăn thơm ngon, chất lượng cùng một số loại rượu vang thượng hạng. 

Hạng Nhất

 
Điểm đặc biệt ở khoang hạng Nhất của Singapore Airlines vẫn là phần ghế ngồi. Ghế hạng Nhất của hãng chính là một chiếc giường rộng rãi và tiện nghi, mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái và gần gũi như ở nhà. Ngoài ra, hành khách còn có thể thư giãn ngay trên mây bởi đi kèm là hệ thống giải trí KrisWorld tiên tiến nhất thế giới, hay thưởng thức các món ăn ngon đặt trước với thực đơn vô cùng phong phú. 
 

Hạng Phổ thông

 
Hạng Phổ thông thực sự là khoang hạng dành cho những hành khách muốn tiết kiệm tài chính. Nhưng không phải vì thế mà chất lượng phục vụ tại khoang này yếu kém. Trái lại, hành khách vẫn có không gian ngồi cực kì thoải mái khi ghế được tích hợp chức năng ngả mức độ vừa phải. Tại khoang này vẫn có tích hipwj hệ thống giải trí KrisWorld để hành khách trải nghiệm. Bên cạnh đó là tiêu chuẩn thực đơn với các món ăn phong phú. Hành khách có thể yêu cầu thực đơn đặc biệt với chế độ ăn chay, ăn kiêng khi có nhu cầu. 
 

Hạng ghế Phổ thông cao cấp

 
Có thể coi hạng ghế Phổ thông cao cấp là một phiên bản nâng cao của hạng ghế Phổ thông, bởi khoang hạng này sở hữu nhũng cải tiến rất đáng kể như: chỗ ngồi được thiết kế rộng rãi hơn so với hạng Phổ thông, kèm theo đó là những tiện ích như đèn đọc sách cá nhân, cổng USB, nguồn điện trang bị riêng cho mỗi ghế… Thực đơn suất ăn dành cho khoang hạng này cũng rất đặc sắc và phong phú. 
 
Bạn có muốn được trải nghiệm một trong những hạng ghế rất thú vị này của Singapore Airlines không? Nếu có cơ hội, đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn book vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Ba, 21/02/2023 14:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403