vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lên rừng – xuống biển khám phá phá Phú Yên dịp đầu năm mới

Sở hữu nhiều địa danh hấp dẫn với nét đẹp hoang sơ, bình dị cùng với đó là sự tổng hòa của cảnh sắc biển khởi đến núi non… Phú Yên dễ dàng chinh phục được cả những tín đồ du lịch khó tính nhất. Hãy thử đến đây và cảm nhận tất cả những điều tuyệt vời này bằng chính giác quan của mình các bạn nhé!

len-rung-xuong-bien-kham-pha-phu-yen-dip-dau-nam-moi-1-min

Cao nguyên Vân Hòa – Đà Lạt thu nhỏ ở Phú Yên

Một trải nghiệm mới mẻ và thú vị tại Phú Yên khiến nhiều người hứng khởi đó là việc chinh phục cao nguyên Vân Hòa – điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 ở Phú Yên. Nằm ở độ cao hơn 400m so với mực nước biển, cao nguyên Vân Hòa thuộc địa phận huyện Sơn Hòa, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa chỉ khoảng 25km.

Nằm ở độ cao lý tưởng cao nguyên Vân Hòa được bao trùm bởi bầu không khí trong lành, mát mẻ suốt 4 mùa, bạt ngàn cây cổ thụ xanh tươi, đầy gió và sương khiến bạn như đang lạc vào một thế giới hư ảo, một Đà Lạt thứ 2, một điểm dừng chân lý tưởng để các bạn nghỉ ngơi, vui chơi và trải nghiệm.

Nếu chưa đến Vân Hòa lần nào, bạn cũng đừng nên e ngại với cung đường cao nguyên, bởi cảnh sắc thiên nhiên trên cung đường đến đây cũng tuyệt đẹp. Những con dốc chỉ thoai thoải, bạn có thể đễ dàng chi chuyển bằng xe máy, hai bên đường cây cổ thụ xanh tươi, thấp thoáng bóng ruộng nương của cư dân bản địa và vố số những khóm hoa dại… một bức tranh tuyệt vời để bạn có thể dừng lại bất kỳ góc nào để check-in.

Sau quãng thời gian lên rừng, bạn đừng ngại ùa mình xuống biển để ôm cả Phú Yên xinh đẹp vào lòng. Với tiết trời ấm áp, đến với Phú Yên bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể thoải mái để vùng vẫy là tận hưởng không gian khoáng đạt của biển khơi.

len-rung-xuong-bien-kham-pha-phu-yen-dip-dau-nam-moi-2

Hòn Nưa với vẻ đẹp hoang sơ cử biển sẽ mang đến cho bạn phút thư giãn tuyệt vời

Nói điển trải nghiệm biển ở Phú Yên, nếu bỏ qua Hòn Nưa thì chuyến đi của bạn sẽ có sự thiếu sót không hề nhỏ. Hòn Nưa sẽ thực sự thu hút được bạn ngay từ khi chạm mắt với bãi biển cát trắng, nước xanh cùng với những mỏm đá nhấp nhô đủ loại độ cao… Ngoài ra, ở đây còn có hoạt động lặn ngắm san hô, khám phá đại dương chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đối với chuyến đi của bạn.

Và hành trình chinh phục Phú Yên của bạn sẽ còn những khám phá thú vị khi dừng chân ở Bãi Xép. Với hai bãi đá đen bọc ở hai đầu bãi biển, những rặng xương rồng chạy dài theo đường bờ biển, màu xanh ngát của bờ biển hòa cùng sắc trắng của bờ cát mịn… tất cả gạo nên một bức tranh thật dịu dàng, hoang sơ và ấn tượng.

len-rung-xuong-bien-kham-pha-phu-yen-dip-dau-nam-moi-3-min

Tận hưởng khoảng khắc bình minh tuyệt diệu từ Đại Lãnh

Một trong những địa điểm du lịch Phú Yên du khách không thể bỏ lỡ đó chính là hải đăng Đại Lãnh – điểm cực Đông và cũng chính là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền. Và trải nghiệm được đón ánh bình minh đầu tiên trên cả nước sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thật tuyệt mà bất kỳ ai đến với Phú Yên cũng không thể nào bỏ qua.

Men theo con đường mòn quanh co với những hơn 100 bậc thang xếp nếp, đến với hải đăng Đại Lãnh đúng lúc bình minh, tận hưởng không gian trong lành nơi đây… mọi mỏi mệt, lo toan đời thường của bạn cũng sẽ theo làn gió biển cuốn đi thật xa đấy nhé!

Hiện tại, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết bảng vé máy bay đi Tuy Hòa (Phú Yên) giá tốt nhất sau Tết Nguyên Đán 2020 các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn:

ve-di-tuy-hoa-thang-2

Lưu ý:

- Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đến Tuy Hòa (Phú Yên) tháng 02/2020 giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ngày 10/01/2019, giá vé liên tục biến động tùy vào tình trạng chỗ.

Để book ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên chuyến bay đến với Tuy Hòa (Phú Yên) vào những ngày sắp tới, các bạn đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé, giữ chỗ bên cạnh đó là được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

T.Ba, 14/01/2020 13:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403