vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những thiên đường du lịch ẩn mình tại Na Uy – “thiên đường” đáng sống nhất thế giới

Được mệnh danh là “thiên đường” đáng sống bậc nhất thế giới, đất nước Na Uy sở hữu nhiều địa danh tự nhiên đẹp nhất hành tinh, nền văn hóa độc đáo và nơi đây cũng là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Những trải nghiệm du lịch tuyệt vời đang đón đợi bạn tại Na Uy - lên lịch ngay cho hành trình của mình nhé!

Đảo Sogneford

Sogneford-min

Nằm ở phía Bắc Na Uy – đảo Sogneford được mệnh danh là nơi có vùng vịnh đẹp bậc nhất đất nước.

Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ với vùng vịnh xanh thẳm được bao bọc bởi những dãy núi đá sừng sững, đầy hiểm trở như thách thức sự gan dạ của con người.

Đặc biệt, tại đây có 2 quần đảo đẹp Solund và Vaerlandet là nơi tuyệt vời để các bạn ngắm cảnh thiên nhiên kỳ diệu nhất và chèo thuyền kayak trên biển cùng với đó là cuộc “chạm trán” cá mập Greenland như trong truyền thuyết.,

Thị trấn Skudeneshavn

Skudeneshavn

Nằm bên bờ biển phía tây nam của Na Uy, Skudeneshavn được nhiều người yêu mến gọi với cái tên – thị trấn thuyền buồm. Bởi từ thời xa xưa, những vùng biển ăn sâu vào đất liền được bao bọc trở thành địa điểm để neo đậu thuyền buồm lý tưởng. Những tưởng nơi đây sẽ tấp nập, nhưng không, đặt chân đến Skudeneshavn bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình hiếm có. Thị trấn gây ấn tượng với du khách bởi có vô số những ngôi nhà gỗ được xây dựng giống nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, độc đáo.

Thăm thú thị trấn, các bạn có thể đi dạo quanh phố, ngắm những ngôi nhà tuyệt đẹp và trò chuyện với người dân địa phương thân thiện. Và sau đó cũng đừng quên ghé vào bất kỳ quán ăn nào để thưởng thức hương vị thơm ngon của chiếc bánh sandwich cá hồi hun khói.

Làng Ana Sira

Ana Sira tọa lạc ở Quận Rogaland nằm phía tây nam của đất nước Na Uy, hấp dẫn bất kỳ du khách nào ghé đến nơi đây quang cảnh yên bình đẹp đến siêu thực.

Chọn nghỉ lại tại Ana Sira các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ cơ hội Lista Brufjell, nơi cao 184 mét so với mực nước biển và là điểm cao nhất của ngôi làng này với cảnh quan vô cùng ngoạn mục.

Bên cạnh đó, bãi biển Sandvig và ngọn hải đăng cùng với những hang động còn hoang sơ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của mình.

Stadtlandet và Vagsoy

Stadtlandet-va-Vagsoy-min

Stadtlandet và Vagsoy được biết đến là hai thiên đường lướt sóng hấp dẫn bậc nhất đất nước Na Uy. Stadtlandet và Vagsoy sở hữu những bãi biển cát mịn với những con sóng lớn, làn nước mát lạnh, là điểm đến mà những ai yêu thích  các môn thể thao mạo hiểm trên biển không thể nào bỏ qua.

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn sẽ có thêm động lực cho hành trình chinh phục đất nước Na Uy xinh đẹp trong thời gian tới. Và để chuẩn bị cho chuyến đi của mình của thật chu đáo, đừng quên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Năm, 01/08/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403