vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Xua tan lạnh giá cùng lễ hội mùa đông tại Na Uy

Vương quốc Na Uy là đất nước có khá nhiều sự kiện và lễ hội lớn diễn ra vào mùa đông. Tham dự lễ hội mùa đông tại Na Uy bạn sẽ quên đi cái lạnh thấu xương và hòa mình vào những lễ hội sôi động nhất thế giới. Từ cuối tháng 11 cho đến trước ngày Lễ Giáng sinh người Na Uy tổ hức Chợ giáng sinh, một hình thức lễ hội dân gian của người Na Uy. Chợ Giáng sinh ngoài trời thường được tổ chức tại iện Bảo tàng Dân gian ...

Vương quốc Na Uy là đất nước có khá nhiều sự kiện và lễ hội lớn diễn ra vào mùa đông. Tham dự lễ hội mùa đông tại Na Uy bạn sẽ quên đi cái lạnh thấu xương và hòa mình vào những lễ hội sôi động nhất thế giới.

1. Chợ Giáng Sinh

Chợ Giáng Sinh na uy

Từ cuối tháng 11 cho đến trước ngày Lễ Giáng sinh người Na Uy tổ hức Chợ giáng sinh, một hình thức lễ hội dân gian của người Na Uy. Chợ Giáng sinh ngoài trời thường được tổ chức tại iện Bảo tàng Dân gian Bygdoy của Thủ đô Oslo, vào hai tuần đầu tiên của tháng 12. Những khu chợ Giáng sinh bày bán các loại đồ chơi, quà tặng, thức ăn, đồ uống, là nơi tuyệt vời để thăm thú và khám phá suốt mùa lễ hội. Tại đây, còn có biểu diễn nhạc Giáng sinh và Hội thảo Ông già Noel vô cùng nhộn nhịp. Nếu muốn bạn có thể tham gia vào dàn thánh ca và nhạc Giáng sinh trong khung cảnh được sắp đặt vô cùng ấn tượng.

2. Liên hoan phim quốc tế Tromso

Liên hoan phim quốc tế Tromso

Đây được coi là lễ hội phim ảnh lớn nhất vương quốc Na Uy. Lễ hội được tổ chức lần đầu năm 1991, trình chiếu những bộ phim chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới, mà hầu hết chúng chưa được chiếu tại đây. Lễ hội thường được tổ chức từ ngày 13/1 đến hết ngày 19/1. Tại lễ hội có khoảng300 bộ phim được trình chiếu. Nhiều bộ phim được chiếu trên màn hình lớn tại quảng trường Tromso. Bên cạnh đó còn có nhiều sự kiện diễn ra trong thời gian lễ hội như buổi hòa nhạc phim câm…

3. Lễ hội băng

Lễ hội băng

Mùa đông đến trên vương quốc Na Uy không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội băng. Ở vùng Telemark vào mùa đông là nơi lý tưởng để trượt băng. Bởi vùng Telemark có nhiều núi băng, khi đông xuống chúng tạo thành những bức tưởng băng khổng lồ bám lấy sườn núi. Chính bởi thế nó thu hút các tay leo núi đến tham dự lễ hội. Tại đây còn có thác nước đóng băng Rjukan có độ lạnh hàng nhất trên thế giới là nơi lý tưởng để tổ chức lễ hội. Vào thời điểm diễn ra lễ hội, bạn sẽ được tham gia lễ hội bánh mỳ gừng, lễ hội nhạc trên băng hay rất nhiều hội chợ mùa đông khác nhau.

Ngoài ra còn có rất nhiều lễ hội lớn được tổ chức vào mùa đông như Lễ hội bánh mì gừng Pepperkakebyen, Lễ hội sáng tác nhạc, Lễ hội Drekkedagsnatta, Lễ hội nhạc trên băng Geilo…

na uy

Du lịch Nauy,ghé qua chọ Giáng sinh mua những món quà Giáng sinh ý nghĩa hay đơn giản là đắm mình trong không khí náo nhiệt của lễ hội. Không chỉ vậy, bạn còn được đắm mình trong những danh thắng của vương quốc này. Na Uy nổi tiếng với địa hình đường biển dài hơn 2.500km và có vịnh hẹp xinh đẹp cùng khoảng 50.000 hòn đảo lớn nhỏ. Đây là đấy nước duy nhất có hiện tượng thiên nhiên thú vị nhất thế giới, đó là mặc trời lúc nửa đêm. Và rồi bạn còn được ghé thăm những chú gấu trắng Bắc Cực ở quần đảo Svalbard. Nếu tò mò, sao không một lần thử đặt chân đến? Đặt vé máy bay tại Abay.vn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến vương quốc thiên đường này chỉ trong vài giờ.

Hiện Abay.vn có bán ve may bay gia re đi Na Uy. Abay.vn là đại lý vé máy bay uy tín ABAY là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. ABAY có hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.ABAY.vn với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu bạn muốn.

Tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Na Uy dưới đây:

Vé máy bay Hà Nội đi Oslo: China Southern Airlines và Vietnam Airlines là hai sự lựa chọn hàng đầu cho chặng bay này. Giá vé dao động từ 650 – 700 usd.

Vé máy bay TP HCM đi Oslo: Qatar Airways (377 usd); Etihad Airways (480 usd); China Southern Airlines (500 usd)…

Lưu ý: + Đây là giá vé máy bay một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Hầu hết các chuyến ở các chặng bay này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm trung chuyển.

T.Sáu, 11/04/2014 16:17

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403