vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Bảo tàng The Dessert Museum (Manila, Phillippines) – thiên đường cho team mê đồ ngọt!

Những du khách là tín đồ của kẹo ngọt, nếu có cơ hội đặt chân tới thủ đô Manila (Phillippines), nhất định đừng bỏ lỡ Bảo tàng The Dessert Museum trong lịch trình của mình với siêu nhiều trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn nhé.

The Dessert Museum (Bảo tàng đồ tráng miệng) tọa lạc ở S-Maison Mall at Conrad Hotel Manila, Mall of Asia Complex, Pasay. Với giá vé 699-799 HPH (tương đương khoảng 350.000 đồng Việt Nam), bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và đắm mình trong thế giới kẹo ngọt đầy màu sắc rực rỡ của bảo tàng ấn tượng này. Giá vé này cũng bao gồm một món tráng miệng hấp dẫn dành cho bạn đấy. 
 
bao-tang-trang-mieng-manila
 
The Dessert Museum - Bảo tàng siêu độc đáo ở Manila cho team mê kẹo ngọt
 
Bảo tàng gồm 8 căn phòng riêng biệt và tại mỗi căn phòng, du khách sẽ có được những trải nghiệm rất khác biệt.
 
- Marshmallow Room: Đây là căn phòng kẹo Marshmallow với tông xanh dịu mát. Giữa hè nắng nóng mà được đắm chìm trong sắc xanh dịu dàng ở Marshmallow Room và tưởng tượng đang được thưởng thức những viên kẹo marshmallow vị ngọt ngào tan chảy trên đầu lưỡi thì quá tuyệt phải không nào?
 
- Cotton Candy Picking: Căn phòng kẹo bông gòn đưa bạn đến với cảm giác như đang bay trên những đám mây, rất ấn tượng và độc đáo.
 
- Donut Gummy Bear Room: Căn phòng được decor với hơn 800 chiếc donut xinh xắn đầy màu sắc treo giữa nền tường vàng rực rỡ, tạo không gian vô cùng bắt mắt và đáng yêu.
 
- Cake pops: Bạn như lạc vào một thiên đường toàn là kẹo que full topping với sắc màu siêu yêu, phù hợp với những cô nàng thuộc team công chúa đó. 
 
- Candy Cane Groves: Đây là một “hang động” kẹo cây với sắc màu chủ đạo là màu hồng, đưa bạn đến với một mê cung toàn là kẹo cây khổng lồ như một mê cung màu sắc vậy. 
 
- Bubblegum Room: Căn phòng này được decor bằng rất nhiều quả bóng bay lớn nhỏ. Không chỉ người lớn, các bạn trẻ mà cả các em bé cũng sẽ mê mẩn căn phòng này ngay lập tức. 
 
- Ice cream Room: Đây là căn phòng dành cho những ai là tín đồ của kem tươi. Những cây kem rất to với bong bóng sắc màu và phần topping khổng lồ, vừa xinh yêu vừa hấp dẫn đang chờ đón bạn. 
 
- Cookies Room: Nói đến thiên đường đồ ngọt thì sao thiếu được những chiếc bánh quy với muôn màu sắc và hình dáng phải không nào? Đây cũng là căn phòng quý tộc nhất với decor trà bánh sang chảnh cùng những chiếc macaron đầy màu sắc.
 
bao-tang-keo-ngot-manila
 
Mỗi phòng ở Bảo tàng là những góc sống ảo tuyệt vời dành cho du khách
 
Bảo tàng độc đáo và hấp dẫn này sẽ là điểm đến vô cùng thú vị dành cho du khách yêu sống ảo và khám phá. Đừng quên điểm đến cực thú vị này trong lịch trình khám phá Manila dịp nghỉ hè năm nay bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Manila nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Hai, 13/05/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403