Jetstar Pacific triển khai dịch vụ iPad check-in tại 3 sân bay: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay, mới đây hãng hàng không Jetstar Pacific đã triển khai dịch vụ iPad check-in tại 3 đầu sân bay lớn: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Cùng ABAY.vn khám phá tiện ích “mới toanh” này của Jetstar Pacific các bạn nhé!
Ngày 04/01/2017, Jetstar Pacific đã triển khai dịch vụ iPad check-in tại 3 sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng
Ngày 04/01/2017 vừa qua, hãng hàng không Jetstar Pacific đã triển khai thành công dịch vụ check-in “di động” sử dụng Internet không dây, cho phép hành khách làm thủ tục bay mà không cần xếp hàng ở quầy thủ tục. Đây là công nghệ mới lần đầu tiên được Jetstar Pacific đưa vào ứng dụng tại Việt Nam. Trong thời gian đầu, dịch vụ iPad check-in sẽ được triển khai tại 3 đầu sân bay lớn là: Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng (Đà Nẵng).
Cơ chế hoạt động của dịch vụ iPad check-in như sau:
- Dịch vụ được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng cầm tay và máy in nhỏ gắn trên người nhân viên. Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho bạn mà không cần xếp hàng.
Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, do đó nhân viên của Jetstar Pacific có thể làm thủ tục ở mọi nơi
- Sau khi check-in với nhân viên iPad check-in xong:
+ Nếu bạn không có hành lý ký gửi thì hành khách đó xem như đã hoàn tất thủ tục check-in.
+ Nếu bạn có hành lý ký gửi, thì bạn sẽ đến quầy check-in giành riêng cho những hành khách đã được check-in ipad rồi. Tại quầy này bạn chỉ cần làm thủ tục gửi hành lý là hoàn tất thủ tục.
Dịp Tết Nguyên đán 2017 đã cận kề, dù bạn chọn xách vali lên đi du lịch đây đó hay về quê đón Tết cùng gia đình thì nỗi lo xếp hàng dài để check-in ở sân bay vẫn còn đó. Nhưng nay với dịch vụ iPad check-in đầy tiện ích của Jetstar Pacific thì nỗi lo đó sẽ không còn làm khó được các bạn nữa.
Dịch vụ iPad check-in là một tiện ích mới nhất cho người đi máy bay so với hình thức hiện nay là kiosk check-in (làm thủ tục tại quầy) và check-in online tại nhà. Tuy nhiên, với 2 hình thức kiosk check-in, check-in online tại nhà chỉ thực sự giúp ích cho những hành khách thông thạo về công nghệ thông tin. Còn đối với hình thức iPad check-in, hành khách vẫn sử dụng thẻ lên tàu bằng giấy được in ra như bình thường, thay vì nhận được thông báo qua email như 2 hình thức check-in nói trên.
Dịch vụ iPad check-in của Jetstar Pacific sẽ góp phần làm giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết việc triển khai dịch vụ iPad check-in trước giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho hành khách tại Việt Nam mà còn tăng tính tiện lợi và góp phần tích cực trong việc phục vụ hành khách lúc cao điểm, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay.
Hiện mỗi ngày, Jetstar Pacific khai thác trên 100 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại gần 20.000 lượt khách. Theo kế hoạch đã được cấp phép, hãng đã tăng trên 1.000 chuyến bay trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, đồng thời triển khai tăng cường nhân sự để kịp thời hỗ trợ hành khách để thực hiện tốt chuyến bay của mình.
Để đảm bảo cho mình có một hành trình bay tết thật thuận lợi, hoặc đặt vé máy bay cho bất kỳ hành trình nào, các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.
T.Hai, 01/01/0001 00:00