vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, lên kế hoạch vi vu đảo Cijin (Cao Hùng, Đài Loan)!

Cao Hùng là thành phố lớn thứ hai tại Đài Loan, chỉ đứng sau thủ đô Đài Bắc, sở hữu vẻ đẹp yên bình với nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Mùa hè này, cùng chúng tôi lên kế hoạch khám phá đảo Cijin – địa điểm được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” tại thành phố Cao Hùng bạn nhé.

Đảo Cijin nằm ở đâu?
 
Đảo Cijin là một hòn đảo thuộc quận Cijin – một quận của thành phố Cao Hùng (Đài Loan). Cijin là một hòn đảo khá nhỏ nhưng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên trong lành và dễ thương, là nơi không chỉ cuốn hút khách du lịch mà còn phần đông người dân xứ Đài. Họ thường ghé nơi đây để tận hưởng không khí biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon hay lên kế hoạch để vui chơi, thư giãn. 
 
Từ Việt Nam, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới thành phố Cao Hùng trên các đường bay thẳng khởi hành từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chặng bay này gồm VietJet Air, Vietnam Airlines và một số hãng bay quốc tế như China Airlines, Eva Airways… Sau khi hạ cánh xuống Cao Hùng, từ trung tâm thành phố bạn sẽ di chuyển bằng tàu MRT đến bến phà Gushan, sau đó đi phà đến đảo Cijin. Ngoài ra, nếu đi theo nhóm đông thì bạn có thể thuê xe ô tô đi thẳng từ trung tâm thành phố Cao Hùng đến bến phà để tiết kiệm thời gian và chi phí. 
 
Còn khi tới đảo thì phương tiện di chuyển chủ yếu mà du khách hay lựa chọn là thuê xe máy, xe đạp hoặc xe tay ga điện. Tuy nhiên giá thành thuê xe điện sẽ đắt hơn. 
 
dao-cijin
 
Cijin được mệnh danh là hòn đảo thiên đường nhiệt đới của Cao Hùng
 
Đảo Cijin có gì đẹp?
 
Cùng ABAY điểm danh một số điểm tham quan nổi tiếng của đảo Cijin bạn nhé.
 
- Đền thờ Thiên Hậu Cihou: Ngôi đền thờ có lịch sử tới hơn 300 năm, nổi tiếng linh thiêng và cổ kính. Gần như tất cả du khách ghé thăm đảo Cijin đều ghé nơi đây để vãn cảnh và cầu bình an cho một chuyến đi an toàn và trọn vẹn. 
 
- Bảo tàng Cijin Shell Museum: Đây là một bảo tàng cực kì đặc biệt, bảo tàng vỏ lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây lưu giữ rất nhiều hiện vật về các loài động vật có vỏ như vỏ ngà, vỏ rồng cung tròn sừng, vỏ hóa thạch… Những du khách yêu thích thiên nhiên, thế giới động vật thì chắc chắn không thể bỏ qua bảo tàng độc đáo này. 
 
- Nhà thờ Cầu Vồng: Một công trình kiến trúc đầy màu sắc, không chỉ có ý nghĩa về mặt du lịch, tri thức mà còn tô điểm cho khung cảnh của đảo thêm bắt mắt và tươi trẻ. Bất kì tín đồ mê sống ảo nào cũng không thể làm ngơ trước công trình đầy thú vị này. 
 
- Chợ ẩm thực đường phố: Khu chợ đường phố trên đảo Cijin rất dài với những món ăn nổi tiếng, là thiên đường cho những du khách mê ẩm thực. Nếu bạn yêu thích hải sản thì cũng đừng quên dành một buổi lang thang nơi đây để có cơ hội thưởng thức vô số món ngon đấy nhé. 
 
nha-tho-cau-vong-cijin
 
Nhà thờ Cầu Vồng - một trong những điểm không thể bỏ lỡ cho team mê sống ảo
 
Cijin là một hòn đảo xinh đẹp, bình yên nhưng chứa đựng biết bao điều thú vị và quyến rũ, xứng đáng là điểm đến cho bạn trong kì nghỉ hè năm nay. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Cao Hùng và không bỏ lỡ những trải nghiệm đầy hấp dẫn tại đảo Cijin bạn nhé. 

T.Năm, 25/04/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403