vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa hè này, ghé chơi thành phố biển Cao Hùng (Đài Loan) với nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Thành phố biển Cao Hùng là thành phố lớn thứ 2 tại đảo quốc Đài Loan, cũng là một trong những thành phố được du khách vô cùng yêu thích. Vẻ đẹp của Cao Hùng là sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ kính và hiện đại, đem đến cho du khách sự bất ngờ và những trải nghiệm tuyệt vời.

Tuntex 85 Sky Tower
 
Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Cao Hùng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố và sở hữu tới 85 tầng, Tuntex 85 Sky Tower trở thành tòa tháp cao nhất Đài Loan tính đến năm 2003 và từ năm 2004 là tòa tháp cao thứ 2, đứng sau tòa nhà chọc trời Taipei 101 ở Đài Bắc. Tuntex 85 Sky Tower được coi là biểu tượng cho sự phát triển kinh tế, là trung tâm văn hóa của Cao Hùng và vì thế, là địa danh không thể thiếu trong danh sách những điểm bạn nên ghé thăm khi tới thành phố này. 
 
tuntex-sky-caohung
 
Tuntex Sky được coi là biểu tượng cho sự phát triển về kinh tế và văn hóa của Cao Hùng
 
Trạm MRT Formosa Boulevard
 
Không chỉ đơn thuần là một trạm tàu điện ngầm phục vụ giao thông chính tại Cao Hùng, trạm MRT Formosa Boulevard còn sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, mang tính sáng tạo nghệ thuật vô cùng độc đáo. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây từng được kênh truyền hình CNN của Mỹ ca ngợi là một trong những ga điện ngầm đẹp, ấn tượng nhất thế giới. Nếu có cơ hội tới Cao Hùng, bạn nhất định đừng bỏ lỡ những bức ảnh check-in cực chất tại đây nhé. 
 
Trung tâm nghệ thuật Pier 2
 
Nơi đây từng là tổ hợp các nhà kho cũ của một nhà máy, sau đó được cải tạo lại với ý tưởng độc đáo, sáng tạo và ngày nay đã trở thành một trung tâm nghệ thuật vô cùng hấp dẫn tại Cao Hùng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm vẽ graffiti, thậm chí cả các tác phẩm hội họa hay điêu khắc với rất nhiều chất liệu khác nhau. Tại Pier 2 cũng thường xuyên diễn ra nhiều buổi triển lãm ấn tượng. Team mê nghệ thuật và sống ảo chắc chắn không thể bỏ lỡ địa điểm này trong lịch trình của mình đâu nhé. 
 
trung-tam-pier-2
 
Pier 2 Art Center là nơi dành cho team mê nghệ thuật và sống ảo
 
Chùa Phật Quang Sơn
 
Giữa lòng thành phố Cao Hùng hiện đại và náo nhiệt, vẫn có những khoảng lặng dành cho nghệ thuật và cả tâm linh. Đó là những ngôi chùa nổi tiếng và một trong số đó phải kể tới Phật Quang Sơn – kinh đô Phật giáo của Đài Loan. Sở hữu diện tích cực lớn tới hơn 100 hecta, nơi đây có hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm cùng nhiều pho tượng đồ sộ. Ấn tượng nhất chính là pho tượng Phật cao tới 108 mét và 100 vạn bản Tâm Kinh chép tay được lưu giữ tại chùa. 
 
Chợ đêm Ruifeng
 
Đến với Đài Loan nói chung và Cao Hùng nói riêng, không thể thiếu địa điểm tham quan là các khu chợ đêm. Trong đó chợ đêm Ruifeng có thể nói là tấp nập, nhộn nhịp và nổi tiếng nhất. Đây sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp cho những du khách yêu thích ẩm thực đường phố, các món ăn vặt của Đài Loan, đồng thời cũng là thiên đường của muôn vạn các món đồ lưu niệm, quần áo, giày dép… cho những ai là team mua sắm, shopping. 
 
cho-dem-ruifeng
 
Chợ đêm Ruifeng là điểm đến cho du khách yêu thích ăn vặt và mua sắm
 
Dịp hè này, bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa? Đừng quên, ABAY vẫn luôn sẵn sàng phục vụ mang đến cho bạn những chặng bay “hot” cùng giá vé hợp lý nhất. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm nhất bạn nhé. 

T.Ba, 09/04/2024 07:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403