vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đài Trung (Đài Loan) nên chọn book khách sạn ở khu vực nào?

Đài Trung (hay Taichung) là thành phố lớn thứ 3 của đảo quốc Đài Loan, nằm ở khu vực miền Trung. Nếu bạn là lần đầu có dự định ghé chơi Đài Trung, chắc hẳn sẽ cần những thông tin về khu vực lưu trú tại thành phố này. Cùng ABAY tham khảo qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Hiện ở Đài Trung có 6 khu vực thường được các du khách ưu tiên lựa chọn để book phòng khách sạn, bao gồm:
 
Khu vực chợ đêm Phụng Giáp (Fengjia)
 
Chợ đêm Phụng Giáp là một trong những khu chợ đêm đông đúc nhất ở Đài Loan. Vì thế, có cơ hội tới Đài Trung thì trong lịch trình của bạn không thể thiếu khu chợ này. Nếu bạn yêu thích khám phá cuộc sống địa phương, thích thưởng thức các món ăn truyền thống thì có thể lựa chọn khách sạn gần khu vực này để tiện di chuyển. Nhược điểm của khu này là nằm khá xa ga xe lửa của thành phố. Tuy nhiên ưu điểm là nhiều phòng khách sạn và có nhiều mức giá để bạn cân nhắc. 
 
cho-dem-fengjia
 
Khu vực chợ đêm Phụng Giáp được cho là đông đúc và sôi động nhất tại Đài Loan
 
Khu ga xe lửa Đài Trung thuộc Quận Đông (East District)
 
Ga xe lửa Đài Trung (Taichung Station) nằm ở trung tâm thành phố, dĩ nhiên rất tiện cho việc di chuyển. Khu vực này cũng tập trung nhiều nhà nghỉ và khách sạn, nên chắc chắn phong phú để bạn lựa chọn. Điểm trừ duy nhất là khu này sẽ thiếu các nơi vui chơi giải trí về đêm và không sôi động được như khu chợ đêm Phụng Giáp. 
 
Khu vực Quận Bắc (North District)
 
Đây cũng được xem là một vị trí book khách sạn khá thuận lợi bởi có nhiều nhà nghỉ theo dạng backpacker (nhà nghỉ có giường tầng), phù hợp với những nhóm du khách đông và muốn tiết kiệm chi phí. Điểm cộng nữa là nơi đây tụ hội nhiều địa điểm ăn uống, tham quan, không khí rất sôi động. Mức giá phòng tại đây được đánh giá là ở mức tầm trung, không quá rẻ cũng không quá đắt. 
 
Quận Trung tâm (Central District)
 
Đây là khu vực nằm ở trung tâm của thành phố, được phần đông du khách lựa chọn do tập trung nhiều điểm tham quan nổi tiếng, các cửa hàng ăn uống thì rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên về điểm mua sắm và không khí giải trí về đêm thì được du khách đánh giá không cao lắm. Nếu nhu cầu của bạn thiên về tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố và muốn tiện đi lại ăn uống thì đây cũng là một gợi ý lý tưởng. 
 
khach-san-quan-trung-tam-tai-chung
 
Khu vực quận trung tâm của Đài Trung cũng là nơi được nhiều du khách lựa chọn
 
Quận Tây (West District)
 
Điểm cộng nổi bật nhất của khu vực Quận Tây chính là có nhiều khách sạn giá rẻ, đồng thời vị trí rất thuận lợi để di chuyển, tham quan các địa điểm nổi bật, ngoài ra việc ăn uống, mua sắm cũng rất tiện. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn cho phần đông khách du lịch bụi khi cân nhắc một nơi lưu trú thú vị nhưng lại phải tiết kiệm. 
 
Quận Nantun
 
Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực thì chắc chắn quận Nantun sẽ là lựa chọn tối ưu, bởi ở đây tập trung rất nhiều cửa hàng ăn uống. Ngoài ra, quận này cũng có nhiều điểm tham quan thú vị và các điểm mua sắm phong phú, cuộc sống về đêm khá sôi động. Tuy nhiên, điểm trừ không hề nhỏ của khu này chính là mức giá phòng khách sạn khá đắt. Những ai đặt tiêu chí giá rẻ lên hàng đầu thì có lẽ không nên lựa chọn khu vực này. 
 
Hi vọng rằng, những gợi ý trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự lựa chọn nơi lưu trú phù hợp nhất cho chuyến vi vu tại Đài Trung trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Trung nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 10/05/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403