vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Đài Trung (Đài Loan) với 5 điểm đến siêu hấp dẫn ít người biết

Khác với thủ đô Đài Bắc, thành phố Đài Trung cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hiện đại xen lẫn truyền thống, đồng thời ghi dấu ấn với nền nghệ thuật, văn hóa đầy thú vị. Mùa hè năm nay, thay vì ghé thăm Đài Bắc hay Cao Hùng đã quá quen thuộc, bạn có thể tham khảo Đài Trung qua những điểm đến cực kì hấp dẫn được liệt kê dưới đây nhé.

Suối nước nóng Guguan
 
Có thể nói, một trong những “đặc sản” của Đài Loan là những con suối nước nóng. Và Guguan ở Đài Trung chính là một con suối như vậy. Người dân xứ Đài quan niệm việc ngâm mình trong suối nước nóng chính là một cách để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và cả làn da. Guguan không chỉ đơn thuần là một con suối nước nóng mà cảnh vật thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến cho du khách view siêu đẹp, bầu không khí siêu trong lành và dễ chịu. Không gian tại con suối này cũng rất rộng, mát, là nơi lý tưởng để du khách có thể cắm trại, bơi lội và thậm chí câu cá. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, thích “sống ảo” thì không thể bỏ qua địa điểm này trong lịch trình của mình. 
 
suoi-nuoc-nong-guguan
 
Suối nước nóng Guguan - điểm thư giãn nổi tiếng ở Đài Trung
 
Nhà thờ Yuanman
 
Đài Bắc có nhiều đền, chùa mang phong cách kiến trúc Phật giáo đậm nét. Thế nhưng ít ai biết rằng nơi đây cũng có những nhà thờ đầy ấn tượng. Tại Đài Trung, team mê sống ảo có thể ghé thăm nhà thờ Yuanman, được xây dựng với phong cách kiến trúc kết hợp giữa Rome cổ đại, Rococo và Gothic, lại được ưu ái bầu không khí lãng mạn của thiên nhiên đất trời nên tạo ra một bức tranh tuyệt tác. Đặt chân tới đây, du khách sẽ có những phút giây trải nghiệm vô cùng thư thái và dễ chịu. Đặc biệt, bên trong nhà thờ còn có đài phun nước và vườn thưởng uyển cực độc đáo. 
 
Đầm lầy Cao Mỹ
 
Nếu bạn muốn tận hưởng không gian lãng mạn tại Đài Trung, hãy đến với đầm lầy Cao Mỹ, tọa lạc ở phía nam cửa sông Dajia tại quận Thanh Thủy. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Đài Trung và cũng được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thành phố này. Đầm lầy Cao Mỹ đưa bạn đến với khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời, điểm xuyết với những tua bin gió khổng lồ ven biển. Không chỉ vậy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài chim di cư tới đây. Tất cả vẽ nên một bức tranh thiên nhiên sống động nhưng bình dị và yên ả vô cùng. 
 
dam-lay-cao-my
 
Ngắm cảnh hoàng hôn siêu đẹp ở đầm lầy Cao Mỹ
 
Khu thắng cảnh Lishan
 
Vào dịp hè nóng bức, có thể ghé chơi một địa điểm trên cao để tận hưởng không khí tươi mát và trong lành thì còn gì tuyệt hơn phải không bạn? Vậy thì đừng bỏ qua khu thắng cảnh Lishan bạn nhé. Tọa lạc ở Heping, khu thắng cảnh Lishan ở độ cao 2.000 mét, là một địa điểm nghỉ dưỡng mùa hè vô cùng nổi tiếng tại Đài Trung, không chỉ thu hút khách du lịch  mà cả người dân xứ Đài vào mỗi kì nghỉ. Bạn có thể sống trọn vẹn giữa thiên nhiên với những vườn hoa, vườn rau, thác nước, thoải mái check-in cùng núi non mây trời và hít thở bầu không khí trong lành một cách tuyệt đối. 
 
Chợ đêm Chung Hua
 
Chợ đêm cũng là một nét văn hóa vô cùng đặc sắc của Đài Loan. Tại Đài Trung, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé chơi và tham quan các khu chợ đêm nhé. Chợ đêm Chung Hua là một khu chợ đêm lâu đời tại thành phố này với hơn 40 năm lịch sử. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản của Đài Bắc và thoải mái check-in những quầy hàng mang vẻ đẹp xưa cũ. 
 
cho-dem-chung-hua
 
Chợn đêm Chung Hua đã có hơn 40 năm lịch sử 
 
Hi vọng rằng với những gợi ý thú vị này thì bạn sẽ có trải nghiệm du lịch hài lòng trong chuyến vi vu Đài Trung sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Trung nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 25/04/2024 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403