vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 10,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đài Bắc (Đài Loan), nên book khách sạn ở khu vực nào?

Thủ đô Đài Bắc là thành phố trung tâm của Đài Loan với vẻ đẹp hiện đại và nhộn nhịp, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với những di tích lịch sử hấp dẫn và đặc biệt là sở hữu nền ẩm thực phong phú. Nếu bạn đang có dự định ghé chơi Đài Bắc, đừng bỏ lỡ những thông tin về khu vực lưu trú tại thành phố này được ABAY chia sẻ ngay dưới đây nhé.

khach-san-dai-bac
 
Lựa chọn khu vực nào để book phòng khách sạn khi du lịch Đài Bắc (Đài Loan)?
 
Khu Xinyi 
 
Đây là khu vực dành cho những tín đồ xê dịch yêu thích hoạt động về đêm, bởi tại Xinyi tập trung rất nhiều trung tâm thương mại, các câu lạc bộ đêm, khách sạn và đặc biệt tòa tháp Taipei 101 cũng tọa lạc ở khu vực này. Điểm trừ duy nhất có lẽ là giá phòng khách sạn tại đây hơi cao hơn so với các khu vực khác của Đài Bắc. 
 
Khu Trung Sơn (Zhongshan)
 
Có thể nói, phần lớn du khách tới Đài Bắc thường chọn khu Trung Sơn để tìm khách sạn, bởi sự di chuyển rất thuận tiện tới nhiều điểm tham quan và mua sắm nổi tiếng như chợ đêm Shilin, Bảo tàng Cung điện quốc gia, Wharf Tamsui Fisherman… Khu này cũng dễ dàng tới các điểm dừng/ trung chuyển tàu điện, tập trung nhiều quán ăn, nhà hàng và trung tâm mua sắm hơn. Nhìn chung, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian đi lại và mục đích chủ yếu là tham quan các điểm nổi tiếng của khu trung tâm Đài Bắc thì rất nên ở khu Trung Sơn. 
 
khu-zhongshan-dai-bac
 
Phần lớn du khách tới Đài Bắc thường lựa chọn khu Trung Sơn để book khách sạn
 
Khu Vạn Hoa (Wanhua)
 
Đây là thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ với khu Ximending nổi tiếng hay chợ đêm Snake Alley. Ngoài ra quanh khu này còn có nhiều nhà hàng, quán bar và khách sạn để bạn thỏa thích lựa chọn. Chùa Long Sơn (Long Sơn Tự) cũng tọa lạc tại khu này.
 
Khu Zhongzheng
 
Mặc dù được xem là khu vực mang tính chính trị của Đài Bắc khi tọa lạc Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch và không có nhiều nhà hàng, quán bar, nhưng Zhongzheng lại nằm gần Ximending và nhà ga chính Taipei Main Station nên cũng có rất nhiều du khách lựa chọn khách sạn tại đây để tiện cho việc di chuyển. 
 
Ngoài ra là một số khu vực khác như Daan, Zhongxiao East Road… là nơi tập trung các chợ đêm, khu mua sắm và ăn uống…
 
Hi vọng rằng với những thông tin này, các khách hàng của ABAY đang có dự định vi vu thủ đô Đài Bắc sẽ bớt phần bỡ ngỡ khi lựa chọn khách sạn lưu trú. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đài Bắc nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Tư, 06/03/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403