vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 10,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tốp 3 ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Đài Bắc (Đài Loan) bạn không nên bỏ lỡ

Thủ đô Đài Bắc (Đài Loan) không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thơ mộng cùng thiên đường ẩm thực đặc sắc, mà nơi đây còn ghi dấu ấn bởi những ngôi chùa linh thiêng sở hữu lối kiến trúc độc đáo. Cùng ABAY khám phá 3 ngôi chùa ấn tượng nhất tại thành phố châu Á xinh đẹp này bạn nhé.

Chùa Long Sơn
 
chua-long-son-daibac
 
Chùa Long Sơn - một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Đài Bắc
 
Chùa Long Sơn được xây dựng từ năm 1738 và cũng là một trong những ngôi chùa cổ nhất, nổi tiếng nhất ở Đài Bắc. Chùa có lối kiến trúc cung đình phức hợp gồm 5 gian trên nền diện tích rộng tới 1800 mét vuông và được chia thành nhiều lớp. Tại đây thờ các vị thần và Phật của Phật giáo, Đạo giáo và Nho giáo, ngoài ra là các vị Thánh mẫu và Quan công, các gian thờ các vị sư và trụ trì qua nhiều thời kì của chùa. Có thể nói, chùa Long Sơn là một quần thể khá rộng lớn, phức hợp mang nhiều giá trị tâm linh và nghệ thuật, là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du xuân Đài Bắc của du khách. 
 
Chùa Bảo An
 
chua-bao-an
 
Chùa Bảo An mang lối kiến trúc đặc trưng của những ngôi chùa Trung Quốc
 
Nằm trong tốp đầu những ngôi chùa nổi bật ở thủ đô Đài Bắc, chắc chắn phải là chùa Bảo An – một ngôi chùa được xây dựng từ đầu năm 1700 với kiến trúc đơn sơ, mộc mạc nhưng đầy lôi cuốn. Chùa tọa lạc ở quận Đại Đông của Đài Bắc, từng được UNESCO công nhận là Di sản châu Á – Thái Bình Dương. Đây là một ngôi chùa mang kiến trúc đặc trưng của những ngôi chùa Trung Quốc, với mái ngói uốn cong, cột trụ gỗ cùng nét chạm khắc vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Chùa Bảo An sở hữu tông màu chủ đạo là vàng và đỏ cực kì nổi bật. Đặc biệt hơn nữa, chùa có các bức phù điêu cổ bằng đá rất độc đáo. Hàng năm, tại chùa đều có các hoạt động biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật dân gian ấn tượng, nhất là vào giai đoạn tháng 3 đến tháng 6, trùng với khoảng thời gian xuân hè khi du khách có nhu cầu du lịch, du xuân rất cao. 
 
Đền Khổng Tử
 
den-khong-tu-dai-bac
 
Cận cảnh một góc kiến trúc tinh tế của đền Khổng Tử tại Đài Bắc
 
Nhắc tới du lịch tâm linh tại Đài Bắc, không thể không nhắc tới đền Khổng Tử - một ngôi đền thờ triết gia nổi tiếng của Trung Quốc với những giá trị tư tưởng vẫn còn được lưu truyền đến tận ngày nay. Đền được xây dựng từ năm 1879 và trải qua rất nhiều lần trùng tu, xây dựng và ngày nay là một trong những điểm đến nổi tiếng tại thủ đô xứ Đài. Mặc dù kiến trúc của ngôi đền khá đơn giản, nhưng bên trong lại ẩn chứa giá trị nghệ thuật vô cùng cầu kì, lộng lẫy.
 
Mùa xuân mới này, bạn có dự định đặt vé máy bay đi Đài Bắc không? Nếu có, đừng bỏ lỡ chuyến ghé thăm và tham quan những ngôi đền nổi tiếng nhất tại đây nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 22/01/2024 16:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403