vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những món bánh ngon trứ danh ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên đầy mộng mơ, trữ tình mà còn gây thương nhớ với vô số các món ăn ngon trứ danh. Trong đó, các món bánh mang hương vị hấp dẫn, đặc sắc chính là một trong những điểm cộng cho thiên đường ẩm thực nơi cao nguyên phố núi.

Cùng ABAY điểm danh 4 món bánh nổi tiếng nhất Đà Lạt bạn nhé.
 
Bánh căn
 
Mặc dù nguồn gốc của bánh căn không phải Đà Lạt, nhưng nếu đã thưởng thức món bánh độc đáo này tại thành phố ngàn hoa thì bạn sẽ “phải lòng” ngay lập tức. Những chiếc bánh căn với nguyên liệu vô cùng đơn giản, chỉ là chút bột gạo và trứng, nhưng cái hồn của món bánh này lại chính là bát nước chấm chua ngọt đậm đà. Cái thơm mềm của bột gạo, của trứng, vị béo ngậy của hành phi và chút cay nồng của ớt… tất cả hòa quyện khiến cho món bánh “tỏa sáng” trong tiết trời se se lạnh của Đà Lạt. 
 
mon-banh-can-da-lat
 
Bánh căn Đà Lạt sẽ khiến các thực khách "phải lòng" ngay lập tức
 
Bánh mì xíu mại
 
Đứng trong tốp những món bánh trứ danh của Đà Lạt không thể thiếu cái tên bánh mì xíu mại. Những chiếc bánh mì nóng giòn ăn cùng nước dùng xíu mại cay cay thơm thơm thật sự vô cùng hợp. Bạn có thể chọn ăn bánh mì xíu mại chén hoặc bánh mì xíu mại mang đi đều được. Nếu có dịp tới Đà Lạt, đây là món bánh mà chúng tôi khuyên bạn rất rất nên thử đấy nhé. 
 
banh-mi-xiu-mai-da-lat-ngon
 
Bánh mì xíu mại là món ngon trứ danh của Đà Lạt
 
Bánh tráng nướng
 
Được mệnh danh là “Pizza của Đà Lạt”, bánh tráng nướng mang hương vị vô cùng đặc trưng: chút béo của trứng, thịt, mỡ hành, chút cay nồng của sa tế… Bạn có thể tìm thấy những xe bán rong bánh tráng nướng ở mọi cung đường tại Đà Lạt hoặc chợ đêm Đà Lạt. Chắc chắn rằng sau khi thử món bánh này, bạn sẽ vô cùng ấn tượng và khó quên.
 
banh-trang-nuong-dl
 
Bánh tráng nướng Đà Lạt - món ăn giản dị mà đặc trưng
 
 
Bánh ướt lòng gà
 
Có nhiều du khách từng nói rằng, đến Đà Lạt mà chưa thử bánh ướt lòng gà thì quả là một điều thiếu sót. Đó là bởi món bánh này hội tụ quá nhiều sự hấp dẫn và tinh tế. Đó là độ mềm mượt của bánh ướt, chút dai dai của thịt gà ta, cộng thêm vị đặc trưng của các loại rau thơm ăn kèm nữa… Tất cả hòa quyện trong nước chấm đậm đà hơi cay cay. Quả thật, món này mà thưởng thức vào một chiều se se lạnh của Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời hơn bạn nhỉ?
 
banh-uot-long-ga-da-lat
 
Khám phá ẩm thực Đà Lạt không thể thiếu món bánh ướt lòng gà
 
Mùa hè này, nếu có cơ hội ghé chơi thành phố ngàn hoa, hãy dành thời gian để thưởng thức thêm thật nhiều món bánh ngon nơi cao nguyên phố núi bạn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đà Lạt nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 25/06/2024 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403