vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm tuyệt vời với mùa hè Đà Lạt

Săn khoảnh khắc bình minh lên, đắm mình trong khung cảnh cao nguyên hùng vĩ, tận hưởng sự yên bình tại những trang trại giữa rừng… chính là những trải nghiệm đầy thú vị dành cho chuyến đi Đà Lạt của bạn trong mùa hè năm nay.

Săn bình minh Đà Lạt
 
binh-minh-tren-dinh-hon-bo-min
 
Săn khoảnh khắc bình minh chính là trải nghiệm du lịch thú vị bậc nhất mà nhiều người không thể bỏ qua khi có dịp đến với Đà Lạt vào mùa hè.
 
Hai địa điểm săn bình minh đẹp bậc nhất tại Đà Lạt mà các bạn nên lưu lại là suối Tía và đỉnh Hòn Bồ.
 
Nếu chọn đón bình minh ở đỉnh Hòn Bồ các bạn nên khởi hành chuyến đi từ sớm, bởi nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Vào khoảng khắc những tia nắng đầu tiên đâm mình qua làn sương mờ trên đỉnh núi, rồi tiếp tục xuyên qua những tán cây thông, rải đều ánh vàng đầy mê hoặc trên những thảm cỏ đẫm sương đêm… thật khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ mà cảm thán.
 
Còn với những ai yêu thích buổi bình minh buông mình bảng lảng trên dòng nước lặng trong như mặt gương khổng lồ thì hãy đến suối Tía. Khung cảnh bình minh đầy ảo diệu trên suối Tía chính là chất liệu tuyệt vời được nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến.
 
Hoà mình cùng sự bình yên tại những khu nông trại giữa rừng
 
The-Florest-da-lat-min
 
Với những ai muốn trải nghiệm du lịch chữa lành thì các khu nông trại với không gian xanh mát, những góc bình yên cho bạn thư giãn và thả hồn cũng là những điểm dừng đứng đầu trong danh sách “must go”. Một số cái tên mà các bạn có thể lưu lại và chọn ghé đến có thể kể đến như:
 
Chika Farm: nằm tại khu vực Thôn 2, Tà Nùng – trang trại này được xây dựng khá quy mô theo hơi hướng trong các bộ phim Âu Mỹ. Ghé Chika Farm các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như: dạo bộ ngắm cảnh, chụp hình….
 
Thôn 13: nằm tại xã Tà Nung là địa điểm đẹp mang giúp bạn có thể thư giãn giữa không gian vùng quê thanh bình, tận hưởng bầu không khí trong lành, chơi đùa cùng các loài vật và không quên ghi lại cho mình những bức hình ấn tượng.
 
The Florest: đây quả thực là thiên đường hoa dành cho những ai yêu thích màu sắc, sự ngọt ngào và lãng mạn. Bên cạnh đó, Florest còn là một điểm dã ngoại lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm cắm trại giữa thiên nhiên núi rừng đại ngàn hoang sơ, thơ mộng.
 
Check-in tại những công trình kiến trúc cổ của Đà Lạt
 
ghe-tham-dinh-tinh-truong-da-lat-min
 
Đến với Đà Lạt vào mùa hè, một trải nghiệm thú vị được nhiều người đặc biệt yêu thích chính là ghé thăm những công trình kiến trúc độc đáo của nơi đây như: dinh Tỉnh Trưởng là dinh Bảo Đại III… Được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, hài hòa cùng thiên nhiên, núi rừng xung quanh, ghé đến nơi đây bạn không những sẽ có được những bức hình đẹp, mà không gian tĩnh lặng cũng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Đà Lạt được trọn vẹn, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay cùng với đó là nhận được sự tư vấn hiệu quả nhất.
 

T.Sáu, 21/06/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403