vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 4 món ngon siêu hấp dẫn của Frankfurt (Đức)

Thành phố Frankfurt vốn được biết đến với vẻ đẹp của sự pha trộn tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, cùng với dòng sông Main êm đềm và bình yên. Mặc dù không phải là thủ đô của nước Đức, nhưng Frankfurt gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kì ai từng đặt chân tới đây. Cùng ABAY khám phá những món ngon làm nên thương hiệu ẩm thực hấp dẫn của thành phố này bạn nhé.

Bockwurst
 
Nhắc đến ẩm thực nước Đức thì không thể thiếu những cây xúc xích mập mạp với hương vị đặc trưng khó lẫn được với bất kì quốc gia nào khác. Và trong đó, Bockwurst của Frankfurt cũng là một loại xúc xích vô cùng hấp dẫn, sở hữu hương vị độc đáo với nguyên liệu chính là thịt bê trộn thịt heo, muối, hồ tiêu, ớt bột. Du khách có thể thưởng thức Bockwurst nướng hoặc ăn kèm bánh mì, pasta cũng vô cùng lôi cuốn. 
 
brockwurst
 
Xúc xích là món ăn không thể thiếu trong hành trình khám phá ẩm thực Frankfurt
 
Sauerkraut
 
Ngoài xúc xích thì ở Frankfurt, người ta còn rất chuộng món Sauerkraut – món ăn gồm giò heo và bắp cải muối chua. Giò heo được chiên giòn hoặc luộc mềm, cải thảo được xắt sợi và ướp các loại gia vị muối chua vừa ăn. 2 thứ kết hợp với nhau mang lại một món ăn vừa miệng, không quá ngấy cũng không quá thanh đạm. Nếu bạn đang tìm một món ăn chống đói nhưng lại sợ ngấy thì đây sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy. 
 
sauerkraut
 
Sauerkraut là món ăn rất được ưa chuộng ở Frankfurt
 
Handkas mit Musik
 
Món ăn với cái tên khá mĩ miều phải không nào? Thực chất đây là một món phomai truyền thống của Frankfurt. Bạn cũng biết rằng ở Đức, phomai cũng có vô số loại với các hương vị khác nhau, và người Đức thì rất chuộng phomai. Vậy nên có cơ hội tới Frankfurt thì bạn đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức Handkas mit Musik – một trong những loại phomai nổi danh nhất nơi đây nhé. Mặc dù là phomai nhưng Handkas mit Musik làm từ thành phần sữa chua nên vị rất thanh nhẹ, đặc biệt kết hợp sốt hành tây xắt nhỏ, muối, hạt tiêu nên không gây ngấy mà cũng rất hiệu quả cho việc giảm cân nữa bạn ạ. 
 
phomai-handkas
 
Handkas mit Musik là món phomai với hương vị cực kì độc đáo
 
Frankfurter Kranz
 
Sau khi đã thưởng thức nhiều món ăn ngon và muốn tìm một món tráng miệng hấp dẫn thì bạn có thể tham khảo món Frankfurter Kranz với hương vị rất tinh tế. Đây là một loại bánh mềm xốp, cốt bên trong được chia thành 3 lớp gồm bánh bông lan, kem bơ và mứt dâu tây xếp chồng lên nhau. Toàn bộ mặt bánh được phủ hạt krokant, caramel giòn hay bắp để trang trí. Đây là món tráng miệng không chỉ dễ thương và bắt mắt mà còn sở hữu hương vị ngọt ngào, độc đáo dành cho du khách vào buổi xế chiều dạo chơi Frankfurt. 
 
frankfurter-kranz
 
Frankfurter Kranz là món tráng miệng vô cùng đẹp mắt và dễ thương
 
Trong chuyến khám phá thành phố xinh đẹp bên bờ sông Main của nước Đức, bạn hãy tìm và thưởng thức thêm thật nhiều món ngon khác để chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên hotline của chúng tôi – 1900 6091 – luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Frankfurt nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Tư, 03/04/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403