vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Frankfurt, bạn nhất định không thể bỏ lỡ những điểm check-in này!

Sau thủ đô Berlin, có lẽ chính Frankfurt mới là điểm đến được đông đảo khách du lịch yêu thích và ghé thăm mỗi khi có dự định đặt vé máy bay đi Đức. Nếu bạn cũng có kế hoạch đến với đất nước châu Âu xinh đẹp và cổ kính này trong mùa hè năm nay, đừng bỏ lỡ thành phố Frankfurt với những điểm check-in cực nổi bật dưới đây nhé.

1. Bảo tàng Senckenberg

 
Frankfurt là một thành phố nổi tiếng về lịch sử và văn hóa, vì vậy đặt vé máy bay đi Frankfurt, bạn không thể không ghé thăm bảo tàng Senckenberg với rất nhiều các bộ sưu tập xương khủng long có niên đại lên tới hàng triệu năm. Đây là bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn thứ 2 tại Đức. Không chỉ có các bộ sưu tập hóa thạch khủng long, nơi đây còn lưu giữ rất nhiều tài liệu, tư liệu có giá trị về lịch sử và tự nhiên. Với những gia đình có trẻ em, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích tìm hiểu về lịch sử thì rất rất nên tới thăm bảo tàng này. 
 
bao-tang-senckenberg
 
Bảo tàng Senckenberg nổi tiếng với bộ sưu tập hóa thạch khủng long khổng lồ
 

2. Quảng trường Romerberg

 
Bất kì thành phố lớn nào cũng có một khu quảng trường gắn liền với các sự kiện lịch sử, là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố đó. Frankfurt cũng vậy. Có dịp tới đây, bạn hãy tới tham quan quảng trường Romerberg nằm ngay tại trung tâm thành phố nhé. Trong quá khứ, quảng trường này là trung tâm lịch sử của Altstadt, còn ngày nay là nơi diễn ra các hội chợ, sự kiện quan trọng, đồng thời là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại thành phố bên dòng sông Main. Điểm nổi bật của quảng trường chính là không gian rộng lớn cùng các tòa nhà đẹp như tranh vẽ xung quanh. 
 

3. Tòa nhà chọc trời Main Tower

 
Tòa nhà này sở hữu 56 tầng cao, thuộc quận Innenstadt của thành phố Frankfurt. Do nằm bên dòng sông Main nên tòa nhà cũng được đặt tên trùng với tên sông luôn. Phía trên cùng của tòa nhà là đài quan sát. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vô cùng lung linh và ngoạn mục, dù vào buổi tối hay ban ngày. Đặc biệt, tòa nhà còn có quầy bar và nhà hàng giúp bạn có những phút giây lãng mạn được thưởng thức các món ăn ngon, những ly cocktail đầy màu sắc. 
 
main-tower
 
Từ tầng trên cùng của tòa nhà Main Tower, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Frankfurt
 

4. Vườn thực vật Palmengarten

 
Palmengarten là một trong ba vườn thực vật nổi bật nhất thuộc quận Westend-Sued của Frankfurt. Sở hữu diện tích khoảng 22 hecta, Palmengarten là ngôi nhà chung của rất nhiều loài thực vật khác nhau, đa dạng và phong phú vô cùng. Đến với vườn Palmengarten, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và phóng khoáng, đắm mình trong không gian xanh mát ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt. Quả là nơi tuyệt vời để bạn được thư giãn và nghỉ ngơi, được trở về với thiên nhiên theo đúng nghĩa phải không nào?
 

5. Cầu Eiserner Steg

 
Là một cây cầu thì chức năng chính của cây cầu là phục vụ việc đi lại của người dân thành phố. Thế nhưng, Eiserner Steg không chỉ đơn thuần là một cây cầu để đi lại, mà là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau nữa đấy bạn ạ. Trên cây cầu này có rất nhiều ổ khóa, được cho là của các cặp đôi đang yêu mang tới đây, đặt lên thành cầu và khóa chặt lại, với mong muốn chuyện tình của họ sẽ bền lâu mãi mãi. Nếu bạn có dự định ghé thăm Frankfurt cùng với một nửa yêu thương của mình, có thể tham khảo cây cầu lãng mạn này xem sao nhé. 
 
Eiserner-Steg
 
Những ổ khóa tình yêu trên cây cầu lãng mạn Eiserner Steg
 
Hiện tại, Vietnam Airlines và Bamboo Airways đều đang khai thác các đường bay đến Frankfurt với các mức giá ưu đãi cho hành khách. Hãy liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Frankfurt nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 21/06/2022 10:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403