vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến với vùng đất Cà Mau xinh đẹp trước khi mùa mưa ập tới!

Những ngày tháng 4 Cà Mau đang bước vào những ngày cuối của mùa khô rất ít mưa và trời nắng đẹp, gió lộng mát lành… rất thuận lợi cho kế hoạch vui chơi khám phá nơi đây của các tín đồ du lịch.

check-in-mui-ca-mau-min

Cà Mau – mảnh đát tận cùng của tổ quốc có ba mặt tiếp giáp với biển, với những cánh đồng thẳng cánh cò bay, kênh rạch chằng chịt, cù lao trù phú, cây cái bốn mùa trĩu ngọt… sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Chuyến khám phá Cà Mau của bạn, không thể bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của vùng đất này như:

Mũi Cà Mau

Thuộc phía Nam tỉnh Cà Mau – mũi Cà Mau chính là điểm dừng chân đầu tiên mà nhiều người chọn lựa khi đến với nơi đây. Mũi Cà Mau là địa chỉ du lịch mang tính biểu tượng với hình ảnh chiếc thuyền đang vượt sóng ra khởi và đặc biệt là lá cờ đỏ sao vàng phấp phới bay.

Đảo Hòn Khoai

Thuộc địa phận xã Viên An, huyện Ngọc Hiển – đảo Hoàn Khoai với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng là điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi có dịp đến với Cà Mau.

Hoàn Khoai được hình thành nên từ 5 hòn đảo nhỏ, với vẻ đẹp hấp dẫn từu những , bãi biển trong xanh, cát trắng mịn được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh rậm rạp.

Chợ nổi Cà Mau

cho-noi-ca-mau-min

Cà Mau nổi tiếng với cảnh đẹp sông nước hữu tình và để có thể trải nghiệm trọn vẹn cảnh đẹp này các bạn hãy ghé đến chợ nổi. Ngồi trên những con thuyền máy khám phá chợ nổi bạn sẽ cảm nhận được cảnh bán buôn nhộn nhịp trên mặt sóng nước hiền hòa. Người ta mang đến đây đủ các mặt hàng nhưng nhiều nhất là các nông sản địa phương, đặc sản của vùng đất này. Bên cạnh đó, chợ nổi cũng là địa điểm để bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon với mức giá vô cùng bình dân.

Rừng quốc gia U Minh Hạ

rung-u-minh-ha-min

Thuộc ấp Vồ Dơi, thuộc huyện Trần Văn Thời – rừng quốc gia U Minh Hạ, nơi được UNESCO công nhận là một trong 3 khu dự trữ sinh quyền hàng đầu của thế giới là điểm đến mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi được ngắm cảnh đẹp hoang sơn, tận hưởng làn gió mát trong lành và check-in những bức hình đẹp làm kỷ niệm.

Ngoài ra, ngồi trên những con thuyền gỗ len lỏi trong những khu rừng ngập mặn bạn sẽ được khám phá hệ động thực vật phong phú, hấp dẫn tại nơi đây.

Ngoài những địa điểm nổi bật kể trên, vùng đất Cà Mau còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác mà nếu dư giản về thời gian các bạn có thể ghé thăm như: Rừng đước Năm Căn, đầm Thị Tường, hòn Đá Bạc, khu du lịch Khai Long, vườn dâu Cái Tàu…

Để chuẩn bị cho mình có được chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm các bạn hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và được tư vấn tận tình nhất.

 

T.Sáu, 29/03/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403