vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Săn ngay vé giá rẻ của VietjetAir cho hành trình đến Seoul (Hàn Quốc)

Ngay từ bây giờ các bạn có thể “săn” ngay cho mình những tấm vé máy bay ưu đãi chỉ từ 390.000đ được VietjetAir mở bán cho các hành trình đến Seoul (Hàn Quốc) từ tháng 9 đến tháng 12. Cùng ABAY đặt ngay vé ưu đãi để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời tại xứ Kim Chi vào những ngày cuối năm các bạn nhé!

vj-uu-dai-ve-di-seoul-1

Bay đi Hàn Quốc tháng cuối năm với loạt vé giá tốt từ VietjetAir

Nhằm mang đến cho hành khách của mình nhiều trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc, hiện nay hãng hàng không VietjetAir đang mở bán loạt vé máy bay giá HẤP DẪN cho hành trình từ Việt Nam đến Seoul (Hàn Quốc).

Bên cạnh đó, thời gian bay trên các hành trình cũng được hãng kéo dài từ thàng 9 đến tháng 12/2024 tạo điều kiện cho du khách có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình hoặc hoàn tất mọi thủ tục cần thiết cho chuyến đi của mình.

Thông tin cụ thể về mức giá ưu đãi, ngày bay và hành trình bay được ABAY.vn cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, các bạn có thể dễ dàng theo dõi:

vj-uu-dai-ve-di-seoul

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) một chiều được VietjetAir mở bán.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 29/07/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đến Seoul (Hàn Quốc) của VietjetAir, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Đồng hành cùng loạt vé máy bay ưu đãi của VietjetAir sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn tận hưởng mùa thu tuyệt đẹp ở xứ Kim Chi. Mùa thu ở Hàn Quốc thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm giao mùa, lá chuyển màu cũng được nhiều du khách mong đợi. "Hàn Quốc như khoác lên mình một diện mạo mới hoàn toàn từ cỏ cây, khí hậu đến con người, tạo nên một bức tranh vô cùng lãng mạn và quyến rũ. Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất thời gian này các bạn nên trải nghiệm có thể kể đến như:

Làng Jeonju Hanok - thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk: ngôi làng này mang đậm dấu ấn lịch sử và truyền thống được biết đến là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách tìm kiếm trải nghiệm văn hóa đích thực giữa vẻ đẹp của mùa thu.

Andong Hahoe- tỉnh Gyeongsangbuk: ngôi làng chứa đựng cho mình các giá trị di sản sẽ giúp bạn đắm mình trong sắc thu đậm chất cổ trang đầy bí ẩn. Dạo qua những ngôi nhà truyền thống và cửa hàng thủ công trong các ngõ hẻm, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống yên bình, thư thái tại nơi đây.

Tongyeong thành phố ven biển Tongyeong: nơi đây hấp dẫn bất kỳ ai với phong cảnh tươi đẹp với làn nước trong xanh và những hòn đảo được bao phủ trong sắc cam vàng khi đất trời Hàn Quốc chuyển mình sang thu.

 

 

T.Hai, 29/07/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403