vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vé máy bay 9k xuất hiện dày đặc trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng tháng 3

Những tấm vé máy bay có giá chỉ 9.000đ xuất hiện khá nhiều trên đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng hẳn sẽ khiến không ít người dân nức lòng và sẵn sàng book ngay một kỳ nghỉ cho mình, người thân hay bạn bè. Cùng cập nhật ngay những thông tin về loạt vé máy bay hấp dẫn này với bài chia sẻ dưới đây của ABAY các bạn nhé!

sai-gon-da-nang

Bảng vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng giá rẻ tháng 03/2022

Cập nhật từ hệ thống kiếm tra giá vé máy bay trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng nhiều người hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi “chạm mắt” những tấm vé máy bay có giá chỉ 9.000đ/chiều được hãng hàng không Bamboo Airways mở bán.

Mức giá vé cực hấp dẫn này được Bamboo Airways mở bán cho nhiều ngày bay trong tháng 03/2022 với chuyến bay khởi hành vào khung giờ sáng sớm và tối muộn.

Mức giá vé máy bay chỉ 9.000đ được Bamboo Airways bắt buộc áp dụng nhiều điều kiện đi kèm như: hành khách không được phép hoàn vé, không áp dụng việc đổi vé, không được áp dụng việc đổi tên.

Sau Bamboo Airways hãng hàng không Vietnam Airlines cũng thu hút sự chú ý của khách hàng về phía mình bằng việc mở bán loạt vé máy bay có giá 99.000đ/chiều cho một số chuyến bay khởi hành vào khung giờ tối trong ngày.

Kế đến các bạn có thể tham khảo mức giá vé máy bay 108.000đ/chiều được hãng hàng không Vietavel Airlines mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 07h10p.

Sau đó, chính là mức giá vé 209.000đ/chiều được hãng hàng không Vietjet Air mở bán cho nhiều chuyến bay trong ngày.

Lưu ý:

- Mức giá vé máy bay trên được đưa ra cho vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng một chiều vào tháng 03/2022, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật ngày 23/02/2022, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng vào những ngày tháng 3 tới, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

bien-da-nang

Đắm chìm trong vẻ đẹp ngọt ngào, hoang sơ của Đà Nẵng

Với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thời tiết hiền hòa suốt 4 mùa, đặt vé máy bay đi Đà Nẵng bạn sẽ được đắm chìm trong tất cả những điều ngọt ngào của thành phố biển xinh đẹp này.

Đà Nẵng sở hữu đường bờ biển kéo dài gần 60km với nhiều bãi tắm liên hoàn đẹp tuyệt vời kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước được du khách thập phương biết đến là một trong những điểm nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển lý tưởng nhất khu vực Châu Á.

Người ta ưu ái gọi Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu, bởi nơi đây có nhiều cây cầu đẹp nức lòng và là điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Có thể kể đến như: cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu khóa tình Yêu, cầu Vàng...

hai-san-da-nang

Thưởng thức hương vị tuyệt vời của ẩm thực Đà Nẵng

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến ẩm thực Đà Nẵng. Phong vị ẩm thực nơi đây mang những nét rất riêng của ẩm thực miền Trung. Những món ăn đặc trưng của dải đất miền Trung nắng gió đều có mặt tại Đà Nẵng từ bún cá, bún mắm, nem, tré Bình Định, rượu bàu đá Phú Yên, mỳ Quảng, cao lầu, cơm gà Hội An cho đến những món bánh cầu kì xứ Huế.

Với tốc độ phát triển du lịch như hiện tại, Đà Nẵng hứa hẹn là điểm đến đầy tiềm năng và chắc chắn trong tương lai sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ cho du khách.

 

T.Tư, 23/02/2022 16:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403