vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 459,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật mức phí một số dịch vụ đặc biệt do Vietnam Airlines cung cấp

Với mong muốn có thể mang lại trải nghiệm bay thoải mái và dễ chịu nhất cho hành khách, Vietnam Airlines cung cấp một số dịch vụ đặc biệt trên chuyến bay, đồng thời nỗ lực mang đến mức phí thấp nhất để hành khách có thể tiết kiệm tài chính tối đa. Cùng ABAY tham khảo ngay dưới đây nhé.

cac-muc-phi-dich-vu-dac-biet-vna

VIetnam Airlines cung cấp một số dịch vụ đặc biệt phục vụ hành khách trên chuyến bay

DỊCH VỤ KHÁCH SỬ DỤNG BÌNH OXY (OXYG)

 
Hành khách sử dụng bình oxy:
 
- Giá vé: Áp dụng như khách thông thường.
- Hành lý miễn cước: Được mang hành lý với trọng lượng bằng 02 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.
 
Mức phí áp dụng cho dịch vụ sử dụng bình oxy bao gồm:
 
- Phí sử dụng bình oxy:
 
+ Chặng bay nội địa: 2.000.000VND/1bình oxy (giá tịnh chưa bao gồm VAT)
+ Chặng bay quốc tế: 200USD/1bình oxy.    
 
- Phí vận chuyển bình oxy: Bằng mức giá áp dụng cao nhất cho người lớn và phụ thu cho mỗi ghế lắp đặt bình oxy.
 
Người đi cùng khách OXYG: Áp dụng giá vé và mức hành lý miễn cước như khách thông thường.
 

DỊCH VỤ KHÁCH NẰM CÁNG (STCR)

 
Hành khách nằm cáng:
 
- Giá vé: Áp dụng như khách thông thường.
 
- Hành lý miễn cước: Được mang hành lý với trọng lượng bằng 06 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.
Phí vận chuyển cáng: Bằng 6 lần mức giá áp dụng cao nhất cho người lớn và phụ thu.
 
Người đi cùng khách nằm cáng : Áp dụng giá vé và mức hành lý miễn cước như khách thông thường.
 

DỊCH VỤ TRẺ EM/ THANH THIẾU NIÊN ĐI MỘT MÌNH (UM/ YPTA)

 
- Vé UM/YPTA: Áp dụng như khách trẻ em/người lớn thông thường, tương ứng theo độ tuổi quy định.
 
- Phí dịch vụ UM/YPTA: 500.000 VNĐ (giá chưa bao gồm VAT) đối với chặng bay nội địa; 50USD đối với chặng bay quốc tế.
 
- Phí cho Tiếp viên đi kèm (trong trường hợp bắt buộc phải áp dụng): Là giá áp dụng cho người lớn và phụ thu tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.
 

DỊCH VỤ MUA THÊM GHẾ (EXST)

 
- Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường.
 
- Hành lý miễn cước: Được mang hành lý với trọng lượng bằng 02 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.
 
- Phí áp dụng cho ghế mua thêm: Bằng 100% mức giá áp dụng cho người lớn và phụ thu cho mỗi ghế mua thêm tương ứng với hạng đặt chỗ tại thời điểm phát sinh đặt dịch vụ.
 

DỊCH VỤ XE LĂN

 
Dịch vụ xe lăn mà Vietnam Airlines cung cấp bao gồm: Dịch vụ xe lăn trên cabin (WCHC), Dịch vụ xe lăn lên xuống máy bay (WCHS), Dịch vụ xe lăn trên sân đỗ (WCHR).
 
- Phí dịch vụ: Miễn phí
 
- Các xe lăn của khách (nếu có) được chuyên chở miễn phí.
 
- Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường.
 

DỊCH VỤ PHỤC VỤ KHÁCH KHIẾM THÍNH (DEAF), DỊCH VỤ PHỤC VỤ KHÁCH KHIẾM THỊ (BLND)

 
- Phí dịch vụ: Miễn phí
 
- Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường
 

NGƯỜI LỚN ĐI CÙNG TỪ 02 TRẺ EM DƯỚI 02 TUỔI (INF) TRỞ LÊN

 
- Vé hành khách (người lớn và trẻ em dưới 2 tuổi): Áp dụng như khách thông thường
 
- Mức phí cho Tiếp viên đi kèm: Là giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.
 
Lưu ý:
 
- Đối với hành trình đến/ từ Mỹ, Vietnam Airlines không thu phí sử dụng bình oxy.
 
- Hành khách có thể tùy chọn đặt Tiếp viên đi cùng cho các dịch vụ nêu trên (trừ dịch vụ Trẻ em đi một mình với độ tuổi được quy định cần đặt Tiếp viên đi cùng).
 
- Mức phí dịch vụ chỉ áp dụng trên chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác. Trường hợp hành trình có nhiều chặng hoàn toàn trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác, áp dụng mức phí dịch vụ đặc biệt cộng chặng của từng chặng bay trong hành trình.
 
- Trên các chuyến bay do hãng khác khai thác, Vietnam Airlines tuân thủ quy định dịch vụ đặc biệt của hãng khai thác. 
 
- Sau khi được xác nhận dịch vụ, chứng từ thu phí dịch vụ đặc biệt phải được xuất theo thời hạn xuất vé hành khách hoặc ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành, trừ khi có quy định khác.  
 
- Hoàn phí: Áp dụng khi khách hủy dịch vụ đặc biệt đã được xác nhận trước và trả tiền. Cụ thể như sau:
 
+ Trong vòng 24 tiếng trước chuyến bay hoặc sau chuyến bay: 50% phí dịch vụ đặc biệt áp dụng và phụ thu.
+ Ngoài 24 tiếng trước chuyến bay: 10% mức phí dịch vụ đặc biệt và phụ thu.
 
- Phí thay đổi dịch vụ:
 
+ Dịch vụ cáng: Áp dụng khi khách thay đổi dịch vụ cáng đã được xác nhận trước và trả tiền. Cụ thể như sau:
 
Trong vòng 24 tiếng trước chuyến bay hoặc sau chuyến bay: 50% mức giá dịch vụ áp dụng và phụ thu.
Ngoài 24 tiếng trước chuyến bay: 10% mức giá dịch vụ áp dụng và phụ thu.
 
+ Các dịch vụ đặc biệt khác: Không áp dụng phí thay đổi.
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 15/11/2022 13:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403