vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật giá vé máy bay đi Busan (Hàn Quốc) trong tháng 7/2020

Bên cạnh thủ đô Seoul thì thành phố Busan cũng là một trong những điểm hẹn đáng đến nhất của xứ sở kim chi với khung cảnh thiên nhiên trữ tình, những bãi biển xinh đẹp và thiên đường đặc sản hấp dẫn. Cùng ABAY.vn cập nhật mức giá vé máy bay tốt nhất đi Busan trong tháng 7/2020 để lên kế hoạch cho chuyến đi bạn nhé.

Giá vé máy bay tốt nhất đi Busan tháng 7/2020 là bao nhiêu ?
 
Hiện tại, từ Việt Nam bạn có thể bay tới Busan từ các sân bay: sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Đà Nẵng (Tp Đà Nẵng) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh). Nếu muốn bay với hãng hàng không nội địa thì bạn chỉ có lựa chọn duy nhất là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với các đường bay thẳng đến Busan. Bên cạnh đó là một số hãng hàng không quốc tế như Japan Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific Airways, Korean Air, China Eastern Airlines… bay thẳng hoặc bay quá cảnh.
 
Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay đi Busan tốt nhất áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 7/2020 được cập nhật trên ABAY.vn:
 
gia-ve-tot-nhat-di-busan-thang-7-2020
 
Lưu ý: Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu. Giá vé được cập nhật ngày 12/05/2020 và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.
 
Như vậy với các chặng bay đi Busan, du khách có thể lựa chọn bay thẳng hoặc bay quá cảnh (transit) tùy theo nhu cầu của bản thân. Với các đường bay thẳng, giá vé sẽ cao hơn nhưng thời gian bay ngắn hơn và không phải chuyển máy bay. Trong khi đó nếu chọn bay quá cảnh thì giá vé rẻ hơn, tuy nhiên thời gian bay sẽ dài hơn vì phải mất thời gian transit tại sân bay. 
 
Tháng 7 có phải thời điểm thích hợp để du lịch Busan?
 
Tháng 7 là thời điểm mùa hè ở Busan, thời tiết khá nóng. Nhưng cũng thật là thuận tiện, bởi Busan có khá nhiều bãi biển đẹp, rất phù hợp để bạn làm dịu đi cái nóng của mùa hè.
 
Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghé thăm Busan vào mùa thu với thời tiết mát mẻ và dễ chịu cùng sắc vàng của lá chuyển mùa. Hay mùa xuân khi các loài hoa nở rộ, đặc biệt là hoa anh đào, cùng các lễ hội xuân đặc sắc như Liên hoan nghệ thuật quốc tế Busan, Lễ hội hoa Youchae, Lễ hội hoa anh đào… Mùa đông là thời điểm Busan rất lạnh giá, bao phủ khắp Busan là màu trắng của tuyết, thế nhưng vẫn có rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Busan để trải nghiệm tiết trời mùa đông nơi đây và trượt băng tuyết khá thú vị.
 
thanh-pho-busan-diem-den-ly-tuong-cho-mua-he-nay
 
Thành phố Busan - điểm đến lý tưởng cho dịp hè này
 
Những điểm đến hấp dẫn ở Busan
 
Cùng gọi tên một số điểm đến hấp dẫn ở Busan bạn nhé.
 
- Chùa cổ Beomeosa: Ngôi chùa cổ với tuổi đời 1.300 năm này nằm cách trung tâm thành p hố Busan khoảng 30p đi xe đạp. Như vậy là khoảng cách khá gần trung tâm, thế nhưng lại không có một chút ồn ào, náo nhiệt nào của chốn thị thành. Và mặc dù chùa vẫn tấp nập du khách viếng thăm, nhưng vẫn giữ được không khí tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây chắc chắn sẽ đủ sức để níu bước chân du khách gần xa.
 
- Biển Gwangalli: Bãi biển xinh đẹp này sở hữu bờ biển dài 1,4km với nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và sạch sẽ. Bên bờ biển là hệ thống nhà hàng, quán bar tấp nập và sôi động. Đến với biển Gwangalli, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như du thuyền, trượt ván nước, cano… Tại đây còn có sân khấu để tổ chức các buổi lễ hội, hòa nhạc… Nếu có mặt tại đây vào cuối tuần, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức các buổi hòa nhạc, bắn pháo hoa vui nhộn.
 
- Thủy cung Busan Aquarium: Thủy cung Busan Aquarium sẽ đưa bạn đến với thế giới đại dương ngay trên mặt đất. Đây là ngôi nhà chung của hơn 35.000 sinh vật biển phong phú, giúp bạn có cơ hội khám phá một cách chân thực nhất về các loài sinh vật biển, cũng như ghi lại những bức hình sống động và ấn tượng nhất.
 
lac-vao-the-gioi-dai-duong-o-busan-aquarium
 
Lạc vào thế giới đại dương ở thủy cung Busan Aquarium
 
Ngoài ra, Busan còn có một số điểm tham quan thú vị khác như: Công viên giải trí Resort Taejongdae, thiên đường bờ biển Haeundae, chợ cá Jagalchi…
 
Đừng quên thưởng thức rất nhiều món ăn ngon của Busan như mỳ lạnh Milmyeon, canh thịt lợn Dwaeji gukbap, chân giò heo hay chả cá xiên bạn nhé.
 
Ghé thăm Busan trong dịp hè này chắc chắn sẽ là luồng gió mới giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị. Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch thành phố Busan và gọi tới tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403